Clashot cho Android icon download

Clashot cho Android Chụp ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clashot cho Android 2.8.1.3

Phiên bản:
2.8.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
194
Size:
8,3M
Phát hành:
Clashot Inc.
Cập nhật:
07/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Clashot cho Android 2.8.1.3

Thu Hà

Clashot cho Android cung cấp đến người dùng một công cụ chụp ảnh, chỉnh sửa, chia sẻ và bán các bức ảnh đến thị trường người dùng để kiếm tiền thật. Đây cũng là một cách lưu trữ hình ảnh đơn giản, sau đó, nó sẽ nhận được những lời đề nghị mua hình ảnh từ cộng đồng hoặc bạn cũng có thể mua các hình ảnh mà bạn thích.

advertisements





Clashot cho Android đưa các tác phẩm hình ảnh của bạn xuất hiện trên thị trường mua bán ảnh, nâng cao giá trị thông qua việc trao đổi mua bán hình ảnh. Vì thế, các bức ảnh không những được chia sẻ lên mạng xã hội mà còn có giá trị về kinh tế. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng Tải Ảnh Xã hội
 
 
Clashot cho Android có cách thức sử dụng khá đơn giản thông qua sử dụng profile mạng xã hội. Việc đăng tải ảnh cũng được thực hiện dễ dàng, tích hợp chức năng báo cáo ảnh vừa mới xuất hiện, tạo cơ hội cho người dùng chiêm ngưỡng, mua về những bức ảnh đẹp.
 
 
Tính năng chính của Clashot cho Android:
- Chụp và chỉnh sửa ảnh
- Đăng tải ảnh lên mạng xã hội
- Mua bán, trao đổi hình ảnh
- Kiếm thù lao từ ảnh

Cập nhật vào: 07/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clashot cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clashot cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ