Retrica  icon download

Retrica Chụp ảnh trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Retrica 2.1.2

Phiên bản:
2.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
803
Size:
810 KB
Phát hành:
Butterfly Apps
Cập nhật:
21/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Retrica 2.1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Retrica For Android là ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt dành cho Android. Chụp ảnh với Retrica For Android cho bạn những bức ảnh thật đẹp và ấn tượng. Chỉ cần một nút nhấn, bạn đã có thể có được những tấm ảnh tùy ý.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Retrica For Android hiện tại là 2.1.2 được cập nhật ngày 7/07/2014 hỗ trợ các hiệu ứng mới, cách ghép ảnh mới, cải tiến giao diện cho máy tính bảng.

 

Retrica For Android hỗ trợ đến 55 hiệu ứng để có thể tạo ra những khung hình đẹp nhất. Thật đơn giản,  bạn chỉ cần đặt hiệu ứng trước vào khung cảnh muốn chụp để chọn được hiệu ứng ưng ý nhất rồi nhấn nút chụp.

 

 

Sau kkhi chụp hình với Retrica For Android, bạn có thể nhanh chóng lưu hình vào máy. Sau đó. Bạn có thể chia sẻ lên các Facebook, Twitter hay các trang mạng xã hội khác một cách dễ dàng.

Với Retrica For Android, bạn chỉ cần chụp nhanh, hẹn giờ chụp ảnh, hay chụp ảnh ghép theo nhiều giao diện khác nhau sẽ có những bức hình đẹp. Mặc định, mỗi tấm ảnh chụp xong sẽ có có gắn dấu bản quyền Retrica ở góc bên phải.

Tính năng của Retrica For Android:

- Đặt hiệu ứng trước khi chụp ảnh
- Lưu hình ảnh vừa chụp vào máy để dễ dàng xem lại cả ảnh gốc và ảnh đẫ sử dụng hiệu ứng.
- Chỉnh hiệu ứng hình ảnh tùy thích với 50 hiệu ứng sẵn có
- Chia sẻ ảnh lên Facebool, Twitter và nhiều trang mạng xã hội khác.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 21/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Retrica được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Retrica và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ