Frontback  icon download

Frontback Chụp, chia sẻ ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Frontback 1.0.3.1

Phiên bản:
1.0.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 2.0
Downloads:
2648
Size:
12MB
Phát hành:
Stupeflix
Cập nhật:
21/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Frontback 1.0.3.1

Nguyễn Thuý Thanh

Frontback For Android cho phép người dùng Android chụp ảnh với 1 chế độ Camera trước và sau để chia sẻ các hình ảnh trong một tập tin duy nhất. Bạn còn có thể tạo các chú thích ngắn cho bức ảnh, thêm các địa điểm chụp cho bức ảnh và tải lên mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Frontback For Android hiện tại là 1.0.3.1 thêm các công cụ sửa ảnh, tăng cường chất lượng ảnh chụp.

 

Với Frontback For Android, người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng cách sử dụng chế độ camera trước và sau linh hoạt. Chức năng chụp hình được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng như chạm và lướt trên điện thoại để chụp và lưu ảnh, lật ngược chữ trên ảnh... Người dùng có thể hẹn giờ để chụp ảnh, tạo các bức ảnh nhóm, viết chú thích hoặc thêm địa điểm cho ảnh chụp. Sau khi chụp, các hình ảnh ngay lập tức được chia sẻ qua SMS, Facebook, Twitter, Tumblr, email,...nếu bạn có nhu cầu.

 

 

Các tính năng chính của Frontback For Android:

- Chụp ảnh bằng Camera trước và sau
- Tối ưu hóa chức năng lướt trên màn hình cảm ứng
- Hẹn giờ chụp ảnh
- Thêm chú thích hoặc địa điểm vào bức ảnh
- Chia sẻ ảnh qua Email, tin nhắn hoặc mạng xã hội

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 21/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Frontback được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Frontback và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ