Fyuse icon download

Fyuse Chụp ảnh và chia sẻ ảnh mới nhất

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fyuse 3.1.0

Phiên bản:
3.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
1452
Size:
29MB
Phát hành:
Fyusion
Cập nhật:
09/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Fyuse 3.1.0

Đỗ Thanh Hải

Fyuse đem lại công nghệ chụp ảnh mới nhất cho người dùng với khả năng chụp ảnh 3D theo không gian, hình ảnh sẽ được chụp theo không gian 3 chiều với nhiều góc độ khác nhau, theo nhịp độ của riêng bạn, ngoài khả năng chụp ảnh ứng dụng Fyuse còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như chỉnh sửa hình ảnh và tạo ra một mạng xã hội riêng cho người dùng chia sẻ những bức ảnh của mình với bạn bè, người thân.

advertisements





Fyuse tạo ra một công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới cho người dùng, bởi với nó bạn có thể chụp một bức hình chuyển động đặc biệt mà không cần nhờ đến công cụ tạo ảnh động hoặc không cần sử dụng quay video, tất cả sẽ chỉ được thực hiện trong một phút, mọi bức ảnh của bạn sẽ được chụp theo nhiều góc độ khác nhau theo phong cách phong phú và đa dạng.

 

download fyuse

 

 

Fyuse là sự kết hợp thú vị giữa công nghệ chụp ảnh và quay phim tiên tiến, đó là công nghệ quay video và tạo ra các bức ảnh gif thực hiện chụp ảnh toàn cảnh panorama chỉ cần sử dụng thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng là bạn có thể tạo ra một bức ảnh đẹp mắt và độc đáo. Ứng dụng Android độc đáo này rất thích hợp cho những người dùng thích quay phim chụp ảnh.

 

download fyuse

 

 

Fyuse còn hoạt động như một mạng xã hội nơi mọi người có thể chia sẻ những bức ảnh của mình và thực hiện like hoặc bình luận vào hình ảnh một cách dễ dàng. Tính năng này có thể thay thế được cho mạng xã hội Facebook, rất thuận tiện để bạn chia sẻ ảnh đến những người bạn có sử dụng tiện ích này, khi bạn không có thời gian vào Facebook thường xuyên.

 

download fyuse

 

 

Nói đến kho ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh cho Android, bạn luôn có nhiều sự lựa chọn như Camera360, AfterFocus, Photowonder... Trong đó Camera360 được biến đến với khả năng chụp ảnh thần thánh và Photowonder hỗ trợ chỉnh sửa ảnh rất linh hoạt.

 

download fyuse

 

 

Những tính năng chính của Fyuse:

 

- Tạo ảnh 3D, ảnh động cho Android

- Tạo ra mạng xã hội chia sẻ ảnh

- Sử dụng công nghệ chụp ảnh và quay phim tiên tiến

 

Cập nhật vào: 09/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fyuse được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fyuse và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ