Camera Awesome cho Android icon download

Camera Awesome cho Android Chụp và chỉnh sửa ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera Awesome cho Android 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
1274
Size:
33 MB
Phát hành:
SmugMug Inc
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Camera Awesome cho Android 1.0.6

Trần Văn Việt

Ứng dụng Camera Awesome cho Android hỗ trợ trên Android với khả năng chụp hình với tốc độ nhanh, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều người dùng. Công cụ chụp ảnh này mang đến nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, chỉnh sửa ảnh tỉ mỉ và chuyên nghiệp, tạo ra cho bạn những hình ảnh giống như được chụp từ một máy ảnh thực thụ. Ngoài ra, bạn còn có thể quay video

advertisements





Camera Awesome cho Android có giao diện được bố trí khá hợp lý với các chức năng dễ dàng quan sát và truy cập, tuy nhiên với một số người chưa quen có thể sẽ phải thao tác nhiều hơn để chụp ảnh. Ứng dụng Android này cho phép bạn chụp ảnh với nhiều tùy chọn như chạm để lấy nét, hiển thị các lưới tỉ lệ để canh khung ảnh cho đẹp hơn, chụp ảnh liên tục. Bên cạnh đó, người dùng còn được cung cấp bộ đếm thời gian chụp ảnh, quay phim với các hiệu ứng màu sắc thú vị.

 

download camera awesome cho android



Camera Awesome cho Android tích hợp rất nhiều hiệu ứng độc đáo để bạn áp dụng cho các bức ảnh của mình, làm cho ảnh trở nên sinh động hơn. Bạn cũng được cắt, xoay hình ảnh… để có được kích thước và góc nhìn như ý muốn. Bạn có thể sử dụng ảnh chụp từ ứng dụng hoặc ảnh từ Camera360 để chỉnh sửa nếu chưa được hài lòng vì Camera360 tạo ảnh khá ảo so với thực tế.

 

download camera awesome cho android



Camera Awesome cho Android cũng cho phép bạn chia sẻ hình ảnh đã chụp và chỉnh sửa qua mạng Facebook, Twitter, Flickr, Picasa, Photobucket,...  Trong đó, mạng xã hội Facebook là mạng chia sẻ được sử dụng phổ biến hơn cả. Nhìn chung đây là ứng dụng chụp ảnh được đánh giá tốt về hiệu năng và được khuyên dùng trên Android dể lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

 

download camera awesome cho android

 

download camera awesome cho android



Các tính năng chính của Camera Awesome cho Android:

- Chụp ảnh với tốc độ nhanh
- Cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt
- Tốc độ chỉnh sửa ảnh nhanh, tỉ mỉ và chuyên nghiệp
- Quay video bằng nhiều hiệu ứng màu sắc
- Chia sẻ ảnh nhanh qua nhiều dịch vụ

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera Awesome cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera Awesome cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ