Google Camera icon download

Google Camera Chụp ảnh, chụp hình trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Camera 5.1.018.177470874

Phiên bản:
5.1.018.177470874
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tùy thiết bị
Downloads:
59
Size:
15 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
13/01/2018

Đánh giáChém Gió

Download Google Camera 5.1.018.177470874

Trần Văn Việt

Google Camera for Android cung cấp cho người dùng Android nhiều chế độ chụp ảnh thông minh để bạn tạo nên những hình ảnh chất lượng tốt nhất. Ứng dụng này cũng giúp bạn quay Video ngay trên thiết bị để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

advertisements





Google Camera for Android cho phép người dùng Android chụp ảnh ở nhiều chế độn ngay trên thiết bị của mình như Panorama Mode, Photosphere Mode, Camera Mode, Video Mode, và chế độ mới Lens Blur. Các chế độ này sẽ biến những hình ảnh bình thường sẽ được hiển thị trong một giao diện đẹp hơn.

Google Camera for Android bổ sung chế dộ đặc biệt Lens Blur Mode, trong đó người dùng có thể làm mờ nền ảnh xung quanh để tập trung cho khuôn mặt hoặc bất cứ thành phần nào bạn cần tạo điểm nhấn. Khi chụp ảnh, bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ chỉ bằng một cú lướt trên màn hình.

Google Camera for Android hỗ trợ nhiều cách xem ảnh linh hoạt như phóng to, thu nhỏ ở độ phân giải cao. Công nghệ 360 được tích hợp mang lại cho bạn những bức ảnh chất lượng tốt nhất. Ngoài ra bạn còn có thể quay Video trên thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Google Camera for Android:

- Chụp ảnh trên Android ở nhiều chế độ
- Tạo hình ảnh chất lượng cao
- Hỗ trợ công nghệ 360
- Chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ chụp ảnh
- Quay Video trên thiết bị

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/01/2018

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ