Passport Photo ID Studio icon download

Passport Photo ID Studio Chụp ảnh thẻ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Passport Photo ID Studio 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2641
Size:
7,4M
Phát hành:
Handy Apps
Cập nhật:
17/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Passport Photo ID Studio 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Passport Photo ID Studio là ứng dụng vô cùng thú vị giúp bạn chụp được bức ảnh thẻ mà không cần ra tiệm chụp ảnh, đây là ứng dụng dành cho những người cần chụp ảnh bằng chính camera trước của điện thoại

advertisements





Passport Photo ID Studio là một bức ảnh ID ứng dụng sản xuất hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tạo ra hình ảnh hộ chiếu và bất kỳ hình ảnh ID khác trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn và không phải trả một xu duy nhất.
Tất cả bạn cần là một nền màu trắng và ánh sáng dồi dào, và bằng cách đơn giản theo các hướng dẫn trong ứng dụng, bạn có thể bắt đầu làm cho hình ảnh hộ chiếu chuyên nghiệp và ID ảnh mà sẽ vượt qua các tiêu chuẩn do cơ quan chính phủ trên toàn thế giới.
 
Passport Photo ID Studio cũng cho phép bạn in ra ID / Passport ảnh bạn đã thực hiện, bạn nên yêu cầu hardcopies vật lý. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android đó là LINE camera Selfie & Collage
 
 

Cập nhật vào: 17/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Passport Photo ID Studio được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Passport Photo ID Studio và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ