SelfieCity cho Android icon download

SelfieCity cho Android Chụp ảnh tự sướng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SelfieCity cho Android 2.1.9.0

Phiên bản:
2.1.9.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
1986
Size:
12 MB
Phát hành:
Meitu Inc
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download SelfieCity cho Android 2.1.9.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng SelfieCity cho Android mang đến cho bạn những bức ảnh tự sướng vừa đẹp vừa mới lạ với bộ sưu tập các hiệu ứng độc đáo. Công cụ này còn cung cấp chức năng trang điểm cho khuôn mặt, tính năng làm mờ để tạo phong cách hơi hướng cổ điển cho bức ảnh. Đây là ứng dụng chụp ảnh trên Android rất thích hợp với các bạn gái.

advertisements





SelfieCity cho Android sẽ biến bạn thanh một hot girl, người mẫu ảnh dễ dàng với tính năng chụp ảnh tự sướng, phô diễn các đường nét trên cơ thể. So với nhiều ứng dụng chụp ảnh tự sướng khác trên Android thì có thể nói đây là lựa chọn tốt nhất hơn cả nhờ chế độ "selfie" độc đáo và ấn tượng.

 

download selfiecity cho android


SelfieCity cho Android tích hợp bộ lọc chất lượng cao, phong phú giúp bạn tạo các hình ảnh tự sướng với khuôn mặt na ná các nhân vật nổi tiếng hay của một thiên thần. Các hiệu ứng nay cũng liên tục được bổ sung, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Có thể nói sau Camera360 thì đây là một ứng dụng chụp ảnh tự sướng gây ngạc nhiên cho người dùng và hình ảnh tạo ra có chất lượng không thua kém gì Camera360 mà bạn từng say mê.

 

download selfiecity cho android



SelfieCity cho Android có tính năng làm mờ và tạo tính cổ điển cho các hình ảnh làm nổi bật cho khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng bộ công cụ trang điểm như àm trắng da, làm to mắt, mũi cao, thay đổi màu mắt... Các hình ảnh sau khi được chỉnh sửa hãy chia sẻ ngay lên Facebook để bạn bè của mình cùng chiêm ngưỡng. Bạn sẽ phải cập nhật Facebook liên tục để nhận like và bình luận từ bạn bè.

 

download selfiecity cho android

 

download selfiecity cho android


Các tính năng chính của SelfieCity cho Android:

- Chụp ảnh tự sướng trên Android
- Nhiều bộ lọc hiệu ứng độc đáo
- Làm mờ, tạo phong cách cổ điển
- Bộ công cụ trang điểm cho bức ảnh

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SelfieCity cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SelfieCity cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ