SelfiShop Camera cho Android icon download

SelfiShop Camera cho Android Chụp ảnh với gậy tự sướng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SelfiShop Camera cho Android 2.85

Phiên bản:
2.85
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
2894
Size:
1.7 MB
Phát hành:
SoftArtStudio
Cập nhật:
28/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download SelfiShop Camera cho Android 2.85

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng SelfiShop Camera cho Android giúp bạn kết nối điện thoại Android với gậy tự sướng để chụp ảnh selfie dễ dàng hơn, tạo ra những hình ảnh đẹp hơn. Tiện ích này sẽ hỗ trợ truy cập vào các cài đặt camera nhanh chóng, đơn giản hóa các chức năng chụp ảnh phức tạp, đồng thời tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc cho bạn.

advertisements





SelfiShop Camera cho Android hỗ trợ kết nối các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh như tripod (chân máy dạng kiềng ba chân) và gậy tự sướng monopod với điện thoại Android thông qua bluetooth hoặc cáp. Ứng dụng này chứa đựng các thiết lập cần thiết giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian khi chụp ảnh.

 

download selfishop camera cho android



SelfiShop Camera cho Android tích hợp các thuật toán thông minh loại bỏ những phức tạp trong các thao tác chạm giữ khi chụp ảnh với gậy tự sướng. Ứng dụng này có thể kết hợp tốt với Camera360 để cho bạn những hình ảnh đẹp nhất. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không cài đặt nó và mở Camera360 để chụp ảnh tự sướng ngay bây giờ.

 

download selfishop camera cho android



SelfiShop Camera cho Android cung cấp cho bạn 3 chế độ chụp ảnh: chụp ảnh đơn giản, chụp nhiều ảnh liên tục và chụp ảnh với camera kỹ thuật số. Sau khi tạo ảnh tự sướng với ứng dụng này, bạn có thể lưu lại để chia sẻ lên Facebook để khoe với bạn bè. Qua Facebook, chắc chắn bạn sẽ nhận được số lượng like và bình luận rất nhiệt tình.

 

download selfishop camera cho android

download selfishop camera cho android



Các tính năng chính của SelfiShop Camera cho Android:

- Hỗ trợ chụp ảnh với gậy tự sướng
- Đơn giản hóa các thao tác phức tạp
- Nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau
- Truy cập cài đặt camera nhanh chóng
- Tạo ảnh tự sướng đẹp mắt

Cập nhật vào: 28/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SelfiShop Camera cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SelfiShop Camera cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ