Lumyer cho Android icon download

Lumyer cho Android Chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lumyer cho Android 81.0

Phiên bản:
81.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
614
Size:
8 MB
Phát hành:
Lumyer
Cập nhật:
19/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lumyer cho Android 81.0

Thu Hà

Ứng dụng Lumyer cho Android giúp bạn tạo ra những bức ảnh tự sướng với hiệu ứng hài hước ấn tượng với những bức ảnh selfie thông thường. Tiện ích này cung cấp nhiều bộ lọc ảnh để lựa chọn, tạo các video ngắn vui nhộn, chỉnh sửa các thông số ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để khoe với bạn bè của mình.

advertisements





Lumyer cho Android giúp bạn hứng thú hơn khi chụp ảnh tự sướng hay tạo các video ngắn trên Android, và sau đó áp dụng nhiều hiệu ứng vui nhộn hài hước cho các hình ảnh hoặc video. Ứng dụng này tích hợp 100 hiệu ứng video hoạt hình có độ phân giải cao để bạn thỏa sức sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

 

download lumyer cho android

Lumyer cho Android cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh để áp dụng cho các hình ảnh trên điện thoại của bạn. Bên cạnh ứng dụng chụp ảnh thần thánh Camera360 thì bạn nên thử nghiệm công cụ tạo ảnh độc đáo này. Ứng dụng Camera360 chỉ phù hợp khi bạn muốn tạo nên một bức ảnh bình thường mang vẻ đẹp không tỳ vết.

 

download lumyer cho android

Lumyer cho Android còn được sử dụng như một công cụ quảng cáo và tiếp thị, những hình ảnh được chỉnh sửa có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Messenger, Whatsapp...Trong đó, Facebook là mạng chia sẻ tin tức, hình ảnh khá phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

 

download lumyer cho android

download lumyer cho android

Các tính năng chính của Lumyer cho Android:

- Chụp ảnh tự sướng, tạo video ngắn
- Thêm hiệu ứng hài hước cho video
- Chỉnh sửa các hình ảnh trên thư viện
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 19/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lumyer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lumyer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ