Easy Delete  icon download

Easy Delete Xóa danh bạ trên iphone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Easy Delete 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365166
Size:
614,4 KB
Phát hành:
Jonathan Teboul
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Easy Delete 2.1

Đỗ Thanh Hải

Easy Delete for iOS là phần mềm giúp bạn có thể xóa số liên lạc trên iPhone. Với phần mềm này bạn có thể xóa hàng trăm số liên lúc một cách nhanh nhất mà vẫn đảm bảo độ chính xác về những số bạn muốn xóa. Bạn hãy nhanh tay khám phá ứng dụng này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Easy Delete for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể nhanh chóng loại bỏ số liên lạc bạn không thích liên lạc nữa, hay là số liên lạc bị trùng lặp. Bạn hãy sử dụng ngay phần mềm iOS để có thể tìm hiểu kỹ hơn nữa về ứng dụng cũng như tính năng của ứng dụng này dành cho iPhone.

Easy Delete for iOS

Easy Delete for iOS giúp bạn nhanh chóng xóa số liên lạc theo bộ lọc hay có thể xóa số liên lạc trong nhóm hay bạn cũng có thể xóa nhóm liên lạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sao lưu danh bạ ngay trên thiết bị hay chuyển số liên lạc qua email.

Hiện nay, phần mềm Easy Delete for iOS đang có gần 4.000 lượt người tham gia và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng này nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 3.2 trở lên.

Tính năng của Easy Delete for iOS:

- Bạn có thể xóa số liên lạc trùng lặp một cách dễ dàng.
- Bạn có thể xóa một nhoms liên lạc không cần dùng nữa.
- Bạn có thể sao lưu danh bạ với phần mềm này.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Một số hình ảnh khác

Easy Delete for iOS

Easy Delete for iOS
 

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Easy Delete được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Easy Delete và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ