Everyday Timeline  icon download

Everyday Timeline Viết nhật ký trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Everyday Timeline 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347933
Size:
19,5 MB
Phát hành:
Noodle Labs
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Everyday Timeline 1.3.2

Trần Minh Quân

Everyday Timeline for iOS là chương trình miễn phí quản lý các ghi chú cá nhân, các ý tưởng của bạn. Nó cũng có khả năng đồng bộ hóa giữa các thiết bị sử dụng phần mềm này với nhau. Everyday Timeline for iOS như là cuốn sổ tay giúp bạn ghi lại các công việc cần làm hoặc những sáng kiến, ý tưởng bất chợt xuất hiện trong đầu bạn và giúp bạn hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu.

advertisements





Khi trong đầu bạn bất chợt nảy ra những sáng kiến, ý tưởng hay giúp bạn giải quyết những bài toán khó, những vẫn đề phức tạp vẫn chưa được giải quyết trong công việc. Bạn sẽ ước rằng có gì đó để ghi nhanh những ý tưởng, sáng kiến quý giá này. Everyday Timeline for iOS sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách đơn giản. Không những thế, nó còn giúp bạn hồi tưởng lại dễ dàng dù bạn đang ở nơi nào.

Everyday Timeline for iOS

Về bản chất, Everyday Timeline for iOS là dịch vụ ghi chú dựa trên nền tảng dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox, Evernote hoặc thư điện tử. Chính vì thế nên Everyday Timeline for iOS cũng có khả năng đồng bộ giữa các thiết bị cùng sử dụng phần mềm này như điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Các nội dung ghi chú, ý tưởng sẽ được lưu trữ an toàn trên tài khoản của Dropbox, Evernote hoặc thư điện tử của bạn. Những nội dung mà bạn bổ sung vào Everyday Timeline for iOS sẽ tức thời xuất hiện trên toàn bộ các thiết bị của bạn.

Everyday Timeline for iOS cho phép bạn tạo danh mục liệt kê các ý tưởng, ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và đính kèm chú thích lên bức ảnh đó. Không những thế, với những ghi chú, ý tưởng có nội dung dài, bạn có thể ghi lại nội dung đó bằng giọng nói, sau đó Everyday Timeline for iOS sẽ chuyển nó về dạng văn bản giúp bạn quản lý tốt hơn.

Ngoài ra, Everyday Timeline for iOS được thiết kế với nhiều ô vuông giống như giao diện của Windows Phone, người dùng có thể dễ dàng kéo thả, chỉnh sửa và thay đổi vị trí các ghi chú, làm nổi bật các ghi chú quan trọng. Với giao diện này, người dùng sẽ có cảm giác như đang làm việc trên chính chiếc máy tính của mình. Đặc biệt, Everyday Timeline for iOS với quá nhiều tính năng tuyệt vời như thế lại là ứng dụng miễn phí.

Các tính năng chính của Everyday Timeline for iOS:

- Đồng bộ dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
- Quản lý ghi chú, danh sách và hình ảnh.
- Cho phép ghi chú bằng giọng nói sau khi ghi âm
- Ghi nhanh các ý tưởng
- Đánh dấu các ghi chú bằng màu sắc
- Loại bỏ ghi chú bằng cách vuốt để bỏ qua
- Hiển thị ghi chú ở bất kỳ đâu

Một số hình ảnh khác

Everyday Timeline for iOS

Everyday Timeline for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Everyday Timeline được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Everyday Timeline và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ