Free Apps  icon download

Free Apps Tìm kiếm ứng dụng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Free Apps

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
363733
Size:
2,4 MB
Phát hành:
Keep Creative Solutions
Cập nhật:
04/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Free Apps

Hoàng Gia Bách

Free Apps for iOS là phần mềm cho phép bạn tìm kiếm các ứng dụng mới miễn phí cho iPhone.Ưng dụng cung cấp cho bạn thông tin về những ứng dụng mới, giảm giá một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy tham gia ứng dụng để tìm kiếm nhanh nhất, chính xác nhất.

advertisements





Free Apps for iOS là ứng dụng tìm kiếm ứng dụng trên thiết bị điện thoại của bạn với tốc độ cực nhanh. Free Apps mang đến danh sách ngắn đơn giản, hiển thị tất cả các ứng dụng giảm giá tốt nhất trong ngày giúp bạn truy cập chúng mỗi ngày.

Ứng dụng giúp bạn có thể kiểm tra ứng dụng nào đang giảm giá hoặc miễn phí hàng nhanh chóng và đầy đủ. Đây là tiện ích thông minh cho những người thích mua sắm và shopping.

Ngoài ra ứng dụng Free Apps for iOS còn có tính năng thêm ứng dụng vào danh sách theo dõi và cập nhật giá. Ứng dụng liên tục cập nhật danh sách các mặt hàng giảm giá hot nhất, nhanh nhất trong ngày để cung cấp tới người dùng.

Tính năng của Free Apps for iOS:

- Tìm kiếm ứng dụng trên thiết bị nhanh chóng và chính xác.
- Thêm ứng dụng mới vào danh sách các ứng dụng.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân qua các trang mạng xã hội.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.

Cập nhật vào: 04/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Free Apps được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Free Apps và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ