Haiku Deck for iPad icon download

Haiku Deck for iPad Trình chiếu slide trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Haiku Deck for iPad 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
348733
Size:
45,3 MB
Phát hành:
Haiku Deck
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Haiku Deck for iPad 2.1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Haiku Deck for iPad mang đến cho người dùng máy tính bảng iPad một ứng dụng tiện lợi để trình diễn một bài thuyết trình một cách tốt và ấn tượng nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những slide ấn tượng và chuyên nghiệp với ứng dụng này.

advertisements





Haiku Deck for iPad giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng các bài giảng, các bài thuyết trình cho các nhà giáo, các bạn sinh viên thực hiện báo cáo ,nghiên cứu khoa học hay những nhà kinh doanh …. Nó sẽ giúp cho những khái niệm, quan điểm được trình bày trở lên cụ thể, chi tiết và dễ hiểu hơn bao giờ hết.

Haiku Deck for iPad

Haiku Deck for iPad giúp tạo được các slide show được thiết kế đẹp mắt, hoàn hảo, đơn giản và vui nhộn hơn. Có thể nói đây là ứng dụng giúp bạn tích kiệm thời gian đến tối đa bởi nó cung cấp các khuân mình mẫu có sẵn, các hình ảnh tích hợp dễ chọn lựa và chỉ trong thời gian rất ngắn bạn có thể tạo được một slide hoàn hảo.

Haiku Deck for iPad là một công cụ hoàn hảo cho mọi bài thuyết trình,với kho font chữ đa dạng, hình ảnh phong phú, bảng biểu và hình vẽ hoạt hoạ đa dạng cùng với một loạt các hiệu ứng chạy chữ linh hoạt và đẹp mắt. Chắc chắn chiếc iPad của bạn giờ đây sẽ trở thành một công cụ hiệu suất cao và vô cùng có giá trị.

Các tính năng chính của phần mềm Haiku Deck for iPad

-    Tạo các slide show đẹp mắt và nhanh chóng
-    Cung cấp các kiểu chữ, hiệu ứng… đa dạng
-    Thích hợp với mọi bài thuyết trình với các nội dung khác nhau như: mua bán sản phẩm, minh hoạ cách làm một cái gì đó, trình bày ý tưởng, khuếch trương nhãn hiệu cá nhân, công ty….
-    Sử dụng dễ dàng và tiện lợi
Với phiên bản 2.1.1
-    Phiên bản mới được cải tiến nhanh hơn và hoạt động hiệu quả hơn
-    Cải tiến vận hành và sửa một số lỗi của phiên bản trước giúp tìm kiếm ảnh nhanh hơn, mang đến trải nghiệm thuyết trình trực tiếp tốt hơn, đồng thời kiểm soát bộ nhớ nâng cao đối với người dùng cao cấp

Một số hình ảnh khác

Haiku Deck for iPad

Haiku Deck for iPad
 

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Haiku Deck for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Haiku Deck for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ