iTranslator Free  icon download

iTranslator Free Dịch văn bản bằng giọng nói

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTranslator Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
346933
Size:
8 MB
Phát hành:
Azzure
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTranslator Free

Thu Hà

iTranslator Free for iOS là ứng dụng cho phép người đọc biên dịch bằng giọng nói một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Được tích hợp chế độ đa ngôn ngữ nên tiện ích này là một ứng dụng không thể thiếu trên iPhone và iPad.

advertisements





Với iTranslator Free for iOS, giờ đây người dùng có thể thỏa sức sử dụng phần mềm miễn phí này để biên dịch ngay trên điện thoại iPhone và máy tính bảng. Được tích hợp tính năng biên dịch bằng giọng nói, tiện ích này giúp người dùng dịch một cách nhanh và chính xác.

iTranslator Free for iOS

Bên cạnh đó, iTranslator Free for iOS có hỗ trợ đa ngôn ngữ nên người dùng có thể biên dịch sang bất kì ngôn ngữ nào trong 64 ngôn ngữ phổ biến như Afrikaans, Albanian, Arabic, Azerbaijani, Basque, Bengali, Belarusian, Bulgarian, Catalan,Chinese Simplified, Chinese Traditional, Croatian,…

Ngoài ra, iTranslator Free for iOS còn có chức năng tự động nhận diện ngôn ngữ và tốc độ dịch tương đối nhanh nhạỵ. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với người thân và bạn bè của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để họ cùng khám phá những tính năng hữu ích có trong ứng dụng này nhé!

Tính năng chính của iTranslator Free for iOS:

- Tự động nhận diện ngôn ngữ
- Tích hợp chế độ đa ngôn ngữ
- Cho phép dịch bằng giọng nói
- Tùy chỉnh nâng cấp theo ý muốn
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong iTranslator Free for iOS

iTranslator Free for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTranslator Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTranslator Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ