Vocal Interpreter  icon download

Vocal Interpreter Dịch văn bản bằng giọng nói trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vocal Interpreter 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
347366
Size:
7,2 MB
Phát hành:
Marco Ancona
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vocal Interpreter 2.0

Thu Hà

Vocal Interpreter for iOS là ứng dụng cung cấp khả năng dịch nói chuyên nghiệp, hỗ trợ đa ngôn ngữ đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc. Hơn nữa còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động.

advertisements





Để đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc với ngoại ngữ, ứng dụng Vocal Interpreter for iOS ra đời với khả năng giúp người dùng biên dịch từ hay cụm từ bất kì với ngôn ngữ bất kì. Người dùng chỉ cần nói, ứng dụng sẽ biên dịch lại và diễn giải nội dung biên dịch trực tiếp sang ngôn ngữ bạn yêu cầu.

Vocal Interpreter for iOS

Vocal Interpreter for iOS được nhà sản xuất phát triển những tính năng công nghệ cao với phần mềm nhận diện giọng nói cải tiển nhất, sau đó sử dụng công cụ biên dịch quen thuộc của google và microsoft để cung cấp nội dung. Người dùng chỉ cần nói, ứng dụng sẽ biên dịch trực tiếp mà không cần tới bản phím ảo.

Không chỉ vậy, Vocal Interpreter for iOS có khả năng biên dịch đa ngôn ngữ và tính năng chuyển văn bản sang giọng nói. Ngoài ra bạn có thể chèn và chỉnh sửa nội dung được biên dịch bằng bàn phím. Người dùng cũng có thể chia sẻ nội dung biên dịch thông qua SMS, thư điện từ hay trang mạng xã hội ngay trong ứng dụng.

Tính năng chính của Vocal Interpreter for iOS:

- Khả năng nhận diện giọng nói.
- Biên dịch đa ngôn ngữ.
- Chia sẻ nhanh.
- Khả năng chuyển văn bản sang giọng nói.

Hình ảnh trong Vocal Interpreter for iOS

Vocal Interpreter for iOS
 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vocal Interpreter được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vocal Interpreter và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ