Trippo Voice Translator Plus  icon download

Trippo Voice Translator Plus Biên dịch bằng giọng nói

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Trippo Voice Translator Plus 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
346600
Size:
409,6 KB
Phát hành:
Cellictica
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Trippo Voice Translator Plus 1.0.1

Thu Hà

Trippo Voice Translator Plus for iOS là bộ biên dịch bằng giọng đa chức năng, tiện ích và được sử dụng miễn phí. Hơn nữa, phần mềm này có khả năng nhận giọng nói của người dùng sau đó biên dịch sang một ngôn ngữ khác mà bạn muốn.

advertisements





Để đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc, nhà sản xuất đã phát triển phần mềm Trippo Voice Translator Plus for iOS, ứng dụng này giúp người dùng có thể biên dịch dịch nhiều ngôn ngữ. Bạn chỉ cần nói nội dung bất kì, ứng dụng này sẽ tiến hành biên dịch nội dung đó sang một ngôn ngữ khác.

Trippo Voice Translator Plus for iOS

Trippo Voice Translator Plus for iOS được nhà sản xuất phát triển nhiều tính năng công nghệ cao, với công nghệ lời nói được phát triển, cùng tính năng nhận diện lời nói cơ bản, cung cấp cho người dùng chất lượng biên dịch cấp độ chuyên nghiệp mà được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ vậy, Trippo Voice Translator Plus for iOS còn là một công cụ biên dịch chuẩn xác và chức năng chuyển dịch sang lời nói tiện ích, ứng dụng rất hữu ích vì hỗ trợ người dùng tối ưu trong các tình huống giao tiếp hàng ngày hay trong học tập.

Tính năng chính của Trippo Voice Translator Plus for iOS:

- Biên dịch giọng nói đa chức năng
- Khả năng nhận diện giọng nói
- Chất lượng biên dịch cấp độ chuyên nghiệp
- Tự động nhận diện ngôn ngữ
- Chia sẻ với mọi người

 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trippo Voice Translator Plus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trippo Voice Translator Plus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ