Launcher  icon download

Launcher Truy cập nhanh các ứng dụng từ màn hình iPhone/iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Launcher 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0
Downloads:
1268
Size:
6.2 MB
Phát hành:
Cromulent Labs
Cập nhật:
26/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Launcher 1.0

Nguyễn Sang

Launcher for iOS cung cấp các ứng dụng cần thiết cho người dùng iOS (hỗ trợ cả iOS 8) ngay trên màn hình chính để bạn có thể truy cập và khởi động nhanh hơn. Tiện ích này cho phép sắp xếp các ứng dụng yêu thích như danh sách liên lạc, chương trình nghe nhạc, chụp ảnh... ở vị trí thuận tiện nhất

advertisements





Launcher for iOS giúp người dùng iPhone, iPad và iPod Touch có một Widget mới thuận tiện hơn trong việc truy cập các ứng dụng và chương trình trên thiết bị của mình. Bạn có thể tập hợp các tiện ích yêu thích ở các vị trí thích hợp trên màn hình để khởi động nhanh, ví như đặt nhiều ứng dụng, trang web và bộ khởi động số liên lạc lên bảng thông báo và truy cập chỉ với một thao tác chạm màn hình.

 

 




 

Cập nhật vào: 26/09/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Launcher được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Launcher và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ