Lion Pig cho iPhone icon download

Lion Pig cho iPhone Game vượt chướng ngại vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lion Pig cho iPhone 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
21
Size:
33.4 MB
Phát hành:
Selosoft, Inc.
Cập nhật:
11/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Lion Pig cho iPhone 1.2.0

Trần Văn Việt

Một game tốc độ chạy thiết lập cho phép bạn chạy, leo trèo, bơi lội và trả theo cách của bạn thông qua 8 kiểu chơi khác nhau. Có 48 cấp độ hãy thu thập thật nhiều tiền và vượt qua thách thức thời gian dựa. Bạn cũng cần phải sử dụng sức mạnh của một con sư tử để tiến thật nhanh về phía trước.

advertisements





Lion Pig là một game theo phong cách arcade từ đồng cỏ tươi sáng và đầy nắng đến tòa nhà chọc trời rêu phủ của Techno City, bạn sẽ chạy, leo trèo, bơi lội và trả theo cách của bạn thông qua 7 thế giới khác nhau, mỗi màn chơi có những thách thức riêng. Leo lên tường và sử dụng sức mạnh của sư tử của bạn để cơ động thông qua mỗi cấp để thu thập tất cả các đồng tiền vàng. Nếu bạn hoàn thành cấp độ đủ nhanh, bạn sẽ mở khóa các mức tiền thưởng trong đó cung cấp một kinh nghiệm rất độc đáo!

Lion Pig cho iPhone

 

Các tính năng:
• 48 Levels trong 8 thế giới khác nhau: Cỏ, The Hole nước, Windy Sands, đông lạnh Valley, Lava Castle, Techno City, Hallow Land, và Emerald Tây Nguyên
• 8 Levels Bonus trong Mysterious Black và White World, mỗi với một chủ đề độc đáo và thách thức
• Tìm tất cả 6 đồng tiền ngọc ẩn để mở khóa Nguyên Emerald

 

Lion Pig cho iPhone

 

Cập nhật vào: 11/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lion Pig cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lion Pig cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ