MySpeed  icon download

MySpeed Đo tốc độ đánh máy trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MySpeed 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
355166
Size:
921,6 KB
Phát hành:
GenialApps
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download MySpeed 2.2

Hoàng Gia Bách

MySpeed for iOS là ứng dụng kiểm tra tốc độ đánh máy cho iPhone, iPad của bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi, kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn dễ dàng, từ đó có thể tăng tốc độ lên để đạt hiệu quả hơn. iPhone có sử dụng hệ điều hành iOS của bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng này.

advertisements





MySpeed for iOS còn cho phép người dùng gửi điểm đánh máy online của bạn cho bạn bè trên facebook, email… để mọi người cùng biết, còn cho bạn kiểm tra tốc độ đánh máy bằng cách sao chép câu trong hộp text. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng với chức năng này thì đây là lựa chọn hiệu quả.

Về giao diện, MySpeed for iOS có giao diện dễ sử dụng, dễ cài đặt, các thao tác của người dùng đơn giản, nhanh chóng. Đồng thời, ứng dụng MySpeed còn tích hợp thêm nhiều chức năng thú vị ngoài chức năng chính là kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn, sử dụng bàn phím thiết bị di động.
 
Với sự cần thiết của mình, ứng dụng MySpeed đang thu hút đông đảo người dùng iPhone. Bạn còn chờ gì nữa, hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này cho thiết bị iOS của mình.

Tính năng của MySpeed for iOS:

- Giúp bạn kiểm tra, khám phá tốc độ đánh máy cho iPhone.
- Dễ dàng gửi điểm trên facebook hay email..
- Có bao gồm chế độ nhiều người chơi qua Bluetooth giữa các thiết bị iOS
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iPhone của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MySpeed được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MySpeed và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ