Contra cho Windows Phone icon download

Contra cho Windows Phone Game bắn súng phá đảo cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Contra cho Windows Phone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/8/8.1/10
Downloads:
1270
Size:
16.99 MB
Phát hành:
SV Media
Cập nhật:
28/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Contra cho Windows Phone

Nguyễn Thuý Thanh

Contra cho Windows Phone là game bắn súng cổ điển được ra đời từ khá sớm với cách thức chơi hấp dẫn, tham gia game người chơi sẽ được hòa mình vào một hòn đảo và tham gia cuộc đấu súng với kẻ thù, đồ họa game được thiết kế khá đơn giản dễ nhìn, không như những game nhập vai mới nhất tuy nhiên Contra cũng làm các game thủ hài lòng bởi lối chơi và những thiết kế đồ họa.

advertisements





Contra cho Windows Phone được cài đặt trên các thiết bị điện thoại Windows Phone với lối chơi đơn giản không mang tính chất bạo lực do đó game có thể phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ em, với lối bắn súng đơn giản do đó bạn không cần mất nhiều thời gian để làm quen với game, với việc sử dụng bốn phím bấm đơn giản người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật để chiến đấu với kẻ thù.

tai Contra cho Windows Phone

Tương tự như Contra cho iPhone, phiên bản Contra cho Windows Phone bao gồm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn game thủ sẽ phải chiến đấu với những mục tiêu, kẻ thù khác nhau càng về sau độ khó của game sẽ càng tăng lên, với những thử thách hấp dẫn người chơi đưa game thủ đi từ hấp dẫn này đến hấp dẫn khác, trải nghiệm với việc bắn hạ mục tiêu của mình; tải Contra cho iPhone.

download Contra cho Windows Phone

Không màu mè như Plants vs. Zombies cho Windows Phone, đồ họa hình ảnh của Contra được thiết kế khá đơn giản tuy nhiên hình ảnh khá đẹp mắt, người chơi sẽ phải trải qua nhiều khu vực chiến đâu khác nhau như chiến đấu ngoài trời, trong hành lang, thác nước và còn nhiều địa điểm với độ khó khác nhau và những kẻ thù bất ngờ khác; hãy tải Plants vs. Zombies cho Windows Phone để chơi và trải nghiệm.

tai Contra cho lumia

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia game Contra cho Windows Phone là bắn hạ tất cả những kẻ thù gặp phải trên đường đi, bởi nếu không giết chúng bạn sẽ bị chúng bắn và phải chơi lại từ đầu, những cỗ máy bắn súng tự động cần tránh những chướng ngại vật mà game đã đặt sẵn trên đường đi của bạn như bom nổ, tia điện…

download Contra cho lumia

Contra cho Windows Phone cung cấp nhiều vũ khí cho người chơi lựa chọn, game thủ cần chiến đấu giành nhiều điểm kinh nghiệm và phần thưởng để có thể nâng cấp cho vũ khí của bạn với lực sát thương mạnh mẽ hơn, tuy không phải là game nhậpvai hiện đại tuy nhiên Contra được lựa chọn khá nhiều để giải trí sau những giờ làm việc vất vả. Ngoài ra có thể tham khảo Zombie Tsunami cho Windows Phone - đây là một trong những tựa game khá hay và hấp dẫn người chơi; download Zombie Tsunami cho Windows Phone Microsoft Lumia.

Những tính năng chính của Contra cho Windows Phone:

- Game bắn súng trên thiết bị Windows Phone
- Nhiều màn chơi hấp dẫn
- Cung cấp nhiều vũ khí khác nhau
- Nhiều thử thách, kẻ thù
- Giao diện đồ họa đơn giản

Cập nhật vào: 28/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Contra cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Contra cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ