Contra cho iPhone icon download

Contra cho iPhone Game bắn súng cổ điển cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Contra cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 trở lên
Downloads:
1525
Size:
76.3 Mb
Phát hành:
Free Music Download Downloader LLC
Cập nhật:
28/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Contra cho iPhone 2.0

Thu Hà

Contra cho iPhone là game bắn súng cổ điển được xuất hiện khá lâu đời sử dụng cho các thiết bị iPhone, iPad với lối chơi không quá hấp dẫn tuy nhiên lôi cuốn người chơi bởi sự liền mạch, kèm theo game cũng khá dễ chơi trên các thiết bị điện thoại chỉ cần sử dụng 4 phím điều khiển để điều khiển nhân vật bắn súng chống lại kẻ thù game thủ có thể sử dụng khả năng nhanh tay, nhanh mắt của mình để tham gia trò chơi.

advertisements





Cùng với phiên bản Contra: Evolution mới đã giúp Contra cho iPhone lấy lại lối chơi quen thuộc cho các game thủ, bởi để có thể sử dụng bắn súng trong Contra người chơi sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc làm quen với trò chơi, chỉ cần sử dụng 4 phím bấm quen thuộc là các mũi tên di chuyển lên xuống để điều khiển nhân vật bắn súng, nhằm tránh các chướng ngại vật trong trò chơi và tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng nhất. Tải Contra: Evolution cho android.

tai Contra cho iPhone

Contra cho iPhone sử dụng lối chơi quen thuộc, hầu hết các game thủ đều có thể chơi game với đồ họa hình ảnh thiết kế khá đơn giản người chơi có thể dễ dàng nhìn thấy các nhân vật kẻ thù của mình và bắn hạ chúng để tiếp tục di chuyển, những gì bạn cần làm là điều khiển nhân vật của mình tiến lên phía trước tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt.

download Contra cho iPhone

Tuy là game bắn súng tuy nhiên Contra cho iPhone không mang tính chất bạo lực như Dark District  hay những hình ảnh đẫm máu vì vậy nó có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, với tính giải trí cao người chơi có thể sử dụng game làm trò chơi giải trí giết thời gian sau những giờ làm việc mệt mỏi. Để chơi Dark District người dùng cần nhiều kỹ năng hơn đồng thời cũng là thao trường của những trận chiến kinh điển, ác liệt.

tai Contra cho iPhone

Contra nói chung và Contra cho iPhone, Contra cho Windows Phone được thể hiện theo một cốt truyện liền mạch người chơi tham gia game sẽ đóng vai trò là người anh hùng lên hòn đảo chống lại kẻ thù để giải phóng cho hòn đảo, chống lại các âm mưu đen tối của bọn khủng bố, kèm theo nhiều màn chơi hấp dẫn càng chiến đấu về sau game thủ sẽ được đưa vào khu vực trung tâm của hòn đảo với những bảo vệ mạnh mẽ kèm theo quân đội tối tân hơn , thử thách sẽ càng tăng lên cho người choi vào những màn sau. Download Contra cho Windows Phone để chơi trên các máy Lumia, Microsoft Lumia.

choi Contra cho iPhone

Với Contra cho iPhone người chơi hãy điều khiển nhân vật của mình bắn tất cả những gì mà bạn gặp phải trên đường đi, đem về điểm số và những phần thưởng không ngờ cho game thủ.

Những tính năng chính của Contra cho iPhone:

- Game bắn súng cổ điển cho iPhone, iPad
- Nhiều màn chơi hấp dẫn
- Cốt truyện game xuyên suốt, liền mạch trong game
- Bắn súng cổ điển, không mang tính chất bạo lực
- Hình ảnh đồ họa đơn giản

Cập nhật vào: 28/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Contra cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Contra cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ