Goatup 2 cho iPhone icon download

Goatup 2 cho iPhone Game cổ điển cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Goatup 2 cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
29
Size:
6.7 MB
Phát hành:
Llamasoft
Cập nhật:
10/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Goatup 2 cho iPhone 1.0

Thu Hà

Goatup 2 là một game của nhà phát hành Llamasoft, game có thiết kế đồ họa đơn giản nhưng khi chơi lại khiến người dùng dễ bị cuốn hút vào game, đồ họa giống như thể loại game 4 nút cổ điển ngày xưa. Hỗ trợ các thiết bị iOS từ 4.3 trở lên, trước đó để chơi được game thú vị này bạn cần phải trả $3,99, trong ngày hôm nay bạn được chơi miễn phí.

advertisements





GoatUp là một trò chơi liên tục leo núi, GoatUp 2 mang hành động platforming truyền thống qua một loạt các mức độ khép kín. Đi cho số điểm cao nhất, hoặc xem làm thế nào nhanh chóng, bạn có thể hoàn thành một cấp độ, và kiểm tra năng lực của bạn chống lại các phần còn lại của những con dê trên thế giới trong các ban lãnh đạo Game Center. Vui đùa, nhảy, rắm trên đầu của kẻ thù của bạn, bơi lội, trọng lực đảo ngược, ăn cỏ, đi vào thang máy - một thế giới của capering thất thường đang chờ bạn. Một game cổ điển đồ họa của game 4 nút khác cực hay trên iPhone bạn không nên bỏ qua với nội dụng nói về cao bổi cổ điển cho iPhone đó là 2 Bit Cowboy cho iPhone
 
 
 
 
 
Đừng bạn thích mình là một nhà thiết kế trò chơi? Vâng, bây giờ bạn có thể trở thành một trong, mặc dù trong một cách hoàn toàn dê liên quan. Sử dụng trình soạn thảo mức được xây dựng trong thiết kế, kiểm tra, xuất khẩu và chia sẻ mức độ của riêng bạn. Vạch capers thuộc về dê devilish để chia sẻ với các vú em và trẻ em. Thiết lập thử nghiệm những thách thức liên quan đến động vật móng guốc cho bạn bè của bạn và các đồng nghiệp làm việc. Kiếm điểm thưởng cho không xì hơi ở phía trước của nữ hoàng!
 
 
 
 
GoatUp 2. Đối với các nhà thiết kế thuộc về dê trò chơi bên trong bạn. Một trong những người thích ăn hoa và xì hơi vào kẻ thù Manic Miner. Bạn biết nó có ý nghĩa.

Cập nhật vào: 10/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Goatup 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Goatup 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ