2 Bit Cowboy cho iPhone icon download

2 Bit Cowboy cho iPhone Game cao bổi cổ điển cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

2 Bit Cowboy cho iPhone 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
1384
Size:
19.8 MB
Phát hành:
2-bit Cowboy
Cập nhật:
09/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download 2 Bit Cowboy cho iPhone 1.0.3

Hoàng Gia Bách

2-Bit Cowboy là game sẽ đưa bạn trở về với hình ảnh của game cổ điển thời xưa với những máy gameboy, bạn sẽ vào vai là một gã cao bồi ở phương tây. Game hành động chiến đấu và đưa bạn đi qua từng cấp độ, mỗi cấp độ sẽ là một kẻ thù khác nhau. Cùng chiến đấu với các gã cao bồi khác vượt qua các màn chơi và giành lấy phần thưởng.

advertisements





2-bit Cowboy là một trò chơi platformer hành động phương Tây, theo phong cách cổ điển của thời đại Gameboy. Bạn đọc hãy tải thêm các game hot hiện nay như Fruit Ninja cho iPhone và Plants vs. Zombies cho iPhone
 
 
 
Có một cảnh sát trưởng mới trong thị trấn 2-bit này: bạn! Và bạn đã có rất nhiều việc phải làm. Giải quyết những thách thức, kiếm được phần thưởng, theo dõi kẻ xấu, và tìm thấy loot ẩn. Chơi như một chàng cao bồi hoặc cowgirl, sau đó tùy cái nhìn của bạn với mũ, đầu quấn khăn, mặt nạ, và nhiều hơn nữa. Khám phá mức độ rất lớn. Gamble tại sòng bạc và đồ uống tại quán rượu. Cưỡi ngựa, chế ngự một con bò hoang dã, và đi qua mỏ dưới lòng đất trong một minecart. Trở thành một huyền thoại của Tây cũ.
 
 
* Tùy biến nhân vật cao bồi
* Mức độ lớn để khám phá
* Gamble tại sòng bạc và đồ uống tại quán rượu
* Kiếm bit, mua powerups và trang phục
* Đi xe ngựa, bò, và minecarts
* Phong cách Gameboy đồ họa retro
* Hỗ trợ Gamepad

Cập nhật vào: 09/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 2 Bit Cowboy cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 2 Bit Cowboy cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ