Lịch Việt for Windows Phone icon download

Lịch Việt for Windows Phone Xem lịch tiếng Việt trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lịch Việt for Windows Phone 2.4.1.0

Phiên bản:
2.4.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366633
Size:
2 MB
Phát hành:
Zendios
Cập nhật:
26/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lịch Việt for Windows Phone 2.4.1.0

Trần Minh Quân

Lịch Việt for Windows Phone là ứng dụng có khả năng chuyển đổi ngày âm dương trong năm dành cho người sử dụng các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng này như một cuốn lịch treo tường giúp bạn nhanh chóng xem đồng thời lịch âm và dương và nhiều tiện ích khác nữa.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Lịch Việt for Windows Phone hiện tại là 2.4.1.0 được cập nhật ngày 13/08/2014 bố sung các giao diện mới, thêm các danh ngôn tiếng Việt và tiếng Anh, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh.

 

Lịch Việt for Windows Phone là một tiện ích hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng. Bạn là người bận rộn, là người luôn luôn không để ý đến thời gian, hay đơn giản là bạn quên hôm nay là ngày bao nhiêu âm lịch theo lịch Việt Nam thì hãy đến với ứng dụng của chúng tôi, nó sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về ngày theo cả lịch âm và lịch dương.

 

Lịch Việt for Windows Phone

 

Lịch Việt for Windows Phone cho phép bạn xem đầy đủ các thông tin như Giờ hoàng đạo, thông tin về can chi, cung hoàng đạo hay thông tin về ngày âm, giờ lành…. Bạn có thể dựa vào các thông tin mà ứng dụng cung cấp để sắp xếp và làm việc theo đó.

Không những thế, với Lịch Việt for Windows Phone, bạn chỉ cần một thao tác đơn giản là click vào ô ngày nào đó thì lập tức chi tiết đầy đủ liên quan đến ngày đó hiện ra trước mắt bạn. Ngoài ra với mỗi một ngày ứng dụng sẽ cho ta một câu danh ngôn ý nghĩa, từ đó giúp ta suy ngẫm và chiêm nghiệm những điều hay, lẽ phải, những cách sống đúng đắn.

Các tính năng chính của ứng dụng Lịch Việt for Windows Phone :

-    Xem ngày trước, ngày sau, ngày hiện tại
-    Xem lịch cả tháng, năm
-    Thoải mái chuyển đổi giữa các ngày trong tháng, năm
-    Xem cung hoàng đạo, châm ngôn

Hình ảnh trong ứng dụng Lịch Việt for Windows Phone :

Lịch Việt for Windows Phone

Lịch Việt for Windows Phone

Lịch Việt for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 26/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lịch Việt for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lịch Việt for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ