AntiFake cho Xiaomi icon download

AntiFake cho Xiaomi Kiểm tra hàng giả mạo của Xiaomi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AntiFake cho Xiaomi Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
xiaomi
Downloads:
1550
Size:
34.6 MB
Phát hành:
GEARS Studios
Cập nhật:
06/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download AntiFake cho Xiaomi Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng AntiFake cho Xiaomi dành cho những người đang sử dụng thiết bị Xiaomi có phải hàng fake, hàng giả mạo hay không và từ đó bạn có thể biết mình có đang sở hữu một chiếc điện thoại hay máy tính bảng xứng với đồng tiền đã bỏ ra không. Tiện ích này sẽ cung cấp một số thông tin của thiết bị và so sánh với hàng chính hãng là đã biết ngay kết quả.

advertisements





AntiFake cho Xiaomi là dạng phần mềm chính chủ của Xiaomi giúp người dùng điện thoại của hãng kiểm tra xem thiết bị mà mình đang sử dụng có phải là hàng fake hay không. Việc này rất quan trọng khi bạn quyết định mua một sản phẩm đắt tiền nào đấy. Hiện tại các máy Redmi Note 4G, Mi TV, MiPad đều là những máy chạy Android chưa được hỗ trợ.

 

download antifake cho xiaomi

AntiFake cho Xiaomi sẽ yêu cầu bật chế độ Hiệu suất của thiết bị lên, sau đó đến màn hình yêu cầu bạn quét mã QR thì bạn vào trang  jd.mi.com  trên máy tính. Trang web sẽ cung cấp các bạn 1 mã QR để scan, trên điện thoại các bạn chọn Scan and verify rồi hướng ô camera vào đúng mã QR trên màn hình máy tính. Sau khi scan xong đợi 1 lúc trên web sẽ hiện thông tin về máy bạn. Những thông tin này bạn có thể chia sẻ lên Facebook để cho bạn bè tham khảo.

 

download antifake cho xiaomi

Sau khi kiểm tra xong thì bạn có thể xóa phần mềm này đi vì không cần thiết nữa. Ứng dụng không cung cấp sẵn trên CH Play nên bạn tải về trên trang của chúng tôi.

 

download antifake cho xiaomi

download antifake cho xiaomi

Các tính năng chính của AntiFake cho Xiaomi:

- Kiểm tra hàng fake, giả mạo của Xiaomi
- Yêu cầu bật chế độ hiệu suất
- Yêu cầu  quét mã QR
- Kiểm tra để chọn mua sản phẩm

Cập nhật vào: 06/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AntiFake cho Xiaomi được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AntiFake cho Xiaomi và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ