AppBrain Ad Detector  icon download

AppBrain Ad Detector Chặn quảng cáo trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AppBrain Ad Detector 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
999
Size:
1,7M
Phát hành:
Swiss Codemonkeys
Cập nhật:
18/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download AppBrain Ad Detector 2.1

Nguyễn Sang

AppBrain Ad Detector cho Android là ứng dụng giúp bạn chặn quảng cáo của các game, ứng dụng khác gây phiền toái cho bạn. Những ứng dụng độc hại, ứng dụng gián điệp sẽ ngay lập tức được AppBrain Ad Detector cho Android phát hiện và thông báo để bạn loại bỏ.

advertisements





Miễn phí điện thoại của bạn từ các mối quan tâm tiềm năng và quảng cáo! Ứng dụng này phát hiện tất cả phiền toái của các ứng dụng cài đặt trên điện thoại của bạn, chẳng hạn như Notifications Push, quảng cáo thư rác biểu tượng Desktop và các ứng dụng với các mối quan tâm riêng tư. Nó xác định các phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp và sau đó cho phép bạn gỡ bỏ nó.
Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng diệt virus, chống nghe lén, đọc trộm tin nhắn trên Android đó là Bkav Mobile cho Android
 
 
 
 
- Giúp bạn có được loại bỏ thông báo quảng cáo gây phiền nhiễu và dấu trang trên máy tính để bàn của bạn.
- Trở thành nhận thức được những ứng dụng có quyền truy cập vào các thông điệp hoặc tài khoản của bạn và do đó có thể xâm nhập vào sự riêng tư của bạn, hoặc có thể sử dụng dịch vụ này có thể khiến bạn mất tiền, và giúp bạn loại bỏ họ.
Ứng dụng này phát hiện hơn 70 khía cạnh khác nhau của các ứng dụng, bao gồm:
- Mối quan tâm như Notifications Push (cả quảng cáo và không quảng cáo), đặt các biểu tượng thư rác trên máy tính để bàn của bạn, và mối quan tâm riêng tư liên quan như khả năng truy cập vị trí của bạn, danh bạ, tin nhắn hoặc các tài khoản.
- Android Networks Ad; Ứng dụng này sẽ cho bạn biết các mạng quảng cáo được nhúng trong các ứng dụng, chẳng hạn như AdMob, Millennial Media, ChartBoost, Tapjoy và nhiều cái nhỏ hơn. Chỉ những người thân mà có thể có quảng cáo push.
- SDKs xã hội; phát hiện xem có ứng dụng SDK như Facebook, VKontakte, Twitter, và nhiều hơn nữa.
- Công cụ phát triển; phát hiện các thư viện như Google Analytics, Flurry Analytics, Google Play in-app thanh toán, thư viện hỗ trợ Android, ACRA, PhoneGap, và nhiều hơn nữa.
 

Cập nhật vào: 18/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AppBrain Ad Detector được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AppBrain Ad Detector và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ