Truemessenger cho Android icon download

Truemessenger cho Android Chặn cuộc gọi, tin nhắn rác

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truemessenger cho Android 1.56

Phiên bản:
1.56
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2835
Size:
10 MB
Phát hành:
True Software Scandinavia AB
Cập nhật:
26/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Truemessenger cho Android 1.56

Trần Minh Quân

Truemessenger cho Android giúp bạn không bị làm phiền bởi các tin nhắn quảng cáo hay SMS không rõ xuất xứ, các cuộc gọi từ những số không mong muốn. Ưu điểm của ứng dụng này là tự động chặn spam, lọc tin nhắn rác và chuyển chúng sang một hộp thư riêng biệt. Đồng thời, ứng dụng này còn tích hợp với mạng xã hội để tìm kiếm thông tin người gửi.

advertisements





Truemessenger cho Android là giải pháp cho những người thường xuyên phải nhận những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ những liên lạc không rõ danh tính. Sau khi cài đặt trên thiết bị Android, ứng dụng này sẽ tự động chặn spam, lọc tin nhắn rác và chuyển chúng sang một hộp thư riêng biệt.

 

download truemessenger cho android

Truemessenger cho Android có khả năng nhận dạng ID người gửi, kể cả những người không nằm trong danh bạ, chặn các tin nhắn từ số liên lạc và người gửi không mong muốn. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ có chức năng chặn SMS chứ không chặn được tin nhắn Zalo hay các ứng dụng tương tự vì Zalo là nhóm ứng dụng chat trực tuyến.

 

download truemessenger cho android

Truemessenger cho Android còn tích hợp mạng xã hội để khi có ai đó gửi tin nhắn đến mà có tài khoản Facebook thì Truemessenger sẽ hiển thị thông tin liên quan như ảnh, tên người dùng... để bạn được rõ hơn.

 

download truemessenger cho android

download truemessenger cho android

Các tính năng chính của Truemessenger cho Android:

- Chặn cuộc gọi, tin nhắn rác
- Báo cáo spam tự động
- Chuyển tin nhắn rác vào thư mục riêng
- Tạo bộ lọc tùy biến theo từ khóa

Cập nhật vào: 26/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truemessenger cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truemessenger cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ