Doodle Draw cho Android icon download

Doodle Draw cho Android Game vẽ hình và giải đố trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doodle Draw cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2082
Size:
4,0M
Phát hành:
Clay.io
Cập nhật:
11/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Doodle Draw cho Android

Thu Hà

Doodle Draw cho Android là tựa game được phát triển trên nền tảng ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger, là một trong những tựa game đầu tiên trên công cụ này. Với game này, khi nhắn tin trên ứng dụng, người dùng có thể sử đụng đầu ngón tay để vẽ ảnh mô tả từ và gửi cho bạn bè qua tin nhắn.

advertisements





Doodle Draw cho Android sẽ biến những cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger của bạn trở nên thú vị hơn nhiều nhờ việc kết hợp các hình ảnh sinh động để gửi qua tin nhắn. Cụ thể bạn có thể dùng đầu ngón tay cảm ứng để vẽ một bức hình, có thể là một loài động vật, một hình thù quen thuộc nào đó mô tả lại từ mà bạn đang nghĩ đến. Sau đó, bạn gửi hình qua Messenger để bạn bè đang chat dự đoán đó là từ gì.
Đối với người dùng iPhone hãy tải game Doodle Draw cho iPhone tại đây Doodle Draw cho iOS
 
 
 
Về cơ bản, Doodle Draw cho Android giống như một trò chơi đuổi hình bắt chữ quen thuộc mà bạn có thể gặp trên các shows truyền hình hay trên các thiết bị di động. Nhưng ở đây, nó được đơn giản hóa thông qua một ứng dụng nhắn tin. Khi chơi game bạn có thể mời bạn bè chơi cùng và sẽ được tặng điểm sau một thời gian chơi.
 
 
 
Các tính năng chính của Doodle Draw cho Android:
 
- Game vẽ hình bằng thao tác cảm ứng
- Gửi hình ảnh qua Facebook Messenger 
- Mời bạn vè đoán chữ qua hình ảnh
- Giải trí bổ ích trên Android
 

Cập nhật vào: 11/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doodle Draw cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doodle Draw cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ