Dropsync cho Android icon download

Dropsync cho Android Đồng bộ dữ liệu với Dropbox

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dropsync cho Android 2.7.10

Phiên bản:
2.7.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
1792
Size:
4 MB
Phát hành:
MetaCtrl
Cập nhật:
06/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dropsync cho Android 2.7.10

Thuy le

Ứng dụng Dropsync cho Android (còn có tên là Dropbox Autosync) mang đến cho người dùng các giải pháp để đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị Android và dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox. Công cụ này có khả năng đồng bộ hai chiều, tải tập tin lên Dropbox với tốc độ nhanh, và đặc biệt là hoạt động hiệu quả mà không gây tốn pin.

advertisements





Dropsync cho Android hoạt động âm thầm trên thiết bị và có khả năng đồng bộ các thư mục trên Android với ứng dụng đám mây của Dropbox, điều này giúp người dùng lưu trữ các dữ liệu của mình an toàn hơn. Ứng dụng này cung cấp nhiều tùy chọn đồng bộ khác nhau như đồng bộ hai chiều, tạo 2 thư mục có nội dung giống nhau hay tải dữ liệu lên Dropbox và ngược lại.

 

download dropsync cho android



Dropsync cho Android có tốc độ tải tập tin nhanh chóng, khả năng tự động đồng bộ mà không cần đến sự can thiệp của người dùng. Ứng dụng này hoạt động không gây tốn pin, không làm chậm điện thoại của bạn. Nếu bạn có các hình ảnh được chụp từ Camera360 có giá trị thì bạn cũng nên đồng bộ lên Dropbox. Những khoảnh khắc được ghi lại từ Camera360 sẽ không bao giờ có lần thứ hai.

 

download dropsync cho android


Dropsync cho Android cho phép xác định lịch trình đồng bộ, giám sát mức độ pin, hạn chế việc sao lưu khi đang sử dụng kết nối 3G. Đây là công cụ cần thiết để bạn bảo vệ các dữ liệu quan trọng trên điện thoại. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download dropsync cho android

 

Hình ảnh khác:

 

download dropsync cho android

 

download dropsync cho android



Các tính năng chính của Dropsync cho Android:

- Đồng bộ dữ liệu điện thoại với Dropbox
- Nhiều tùy chọn đồng bộ khác nhau
- Hoạt động hiệu quả, không gây tốn pin
- Lên lịch trình đồng bộ

Cập nhật vào: 06/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dropsync cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dropsync cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ