FB Video Downloader icon download

FB Video Downloader Ứng dụng hỗ trợ tải video Facebook cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FB Video Downloader 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
2030
Size:
1.6 MB
Phát hành:
KOB APPS
Cập nhật:
09/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download FB Video Downloader 1.0.3

Trần Văn Việt

FB Video Downloader là ứng dụng hỗ trợ người dùng download các video có trên mạng xã hội Facebook về thiết bị Android để lưu trữ và chia sẻ lại. Hiện FB Video Downloader cho tốc độ tải nhanh chóng, hỗ trợ sử dụng thuận tiện - người dùng chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể download video mình yêu thích.

advertisements





Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay với lượng người dùng sấp xỉ đạt ngưỡng 1.3 tỷ và con số nầy vẫn tiếp tục tăng !

tai fb video downloader
Không chỉ hỗ trợ người dùng chia sẻ thông tin, chia sẻ hình ảnh Facebook còn cho phép họ upload và tải video về thiết bị của mình, tuy nhiên quá trình này khó khăn do nhà phát triển chưa tích hợp công cụ hỗ trợ tải về mà người dùng sẽ phải sử dụng ứng dụng thứ 3 khi thực hiện công việc này.

tai fb video downloader cho android
FB Video Downloader là một trong những công cụ như vậy, nó hỗ trợ bạn download những video mình muốn từ Facebook về máy, đồng thời tối ưu dữ liệu nhằm đảm bảo bộ nhớ gọn gàng. Để sử dụng người dùng chỉ cần tải FB Video Downloader sau đó cài đặt, khi chạy video bạn thấy xuất hiện dòng chữ "Facebook Video Download" - nhấn vào đó để tải về.

Đặc điểm nổi bật của FB Video Downloader

- Hỗ trợ tải video Facebook
- Download video tốc độ cao
- Dễ cài đặt và sử dụng
- Miễn phí với người dùng...
 

Cập nhật vào: 09/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FB Video Downloader được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FB Video Downloader và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ