iTunes to Android Transfer icon download

iTunes to Android Transfer Đồng bộ nhạc từ iTunes sang Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTunes to Android Transfer 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 trở lên
Downloads:
2155
Size:
2 MB
Phát hành:
Maman Dev
Cập nhật:
04/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download iTunes to Android Transfer 2.3

Thu Hà

iTunes to Android Transfer hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu nhạc từ iTunes sang điện thoại hoặc máy tính bảng Android để bạn có thể thưởng thức được bộ sưu tập âm nhạc tuyệt với trên các thiết bị này. Việc đồng bộ này giúp người dùng vừa tạo được một bản dự phòng cho dữ liệu nhạc, vừa có thể quản lý âm nhạc tiện lợi trên các thiết bị di động.

advertisements





iTunes to Android Transfer là công cụ có khả năng chuyển dữ liệu nhạc từ iTunes sang thiết bị Android cũng như đồng bộ dữ liệu từ iTunes sang thiết bị Android. Để chuyển dữ liệu từ iTunes sang thiết bị Android, bạn chỉ cần kết nối Android của bạn với máy tính thông qua cáp USB, lưu ý cách kết nối đối với các phiên bản Android khác nhau. Sau đó chỉ cần lựa chọn trong danh sách file nhạc xuất hiện trên màn hình và lần lượt chuyển vào Android những bài nhạc mà bạn muốn.

 

download itunes to android transfer



iTunes to Android Transfer có khả năng quét thư viện iTunes và danh sách các file nhạc sau đó hiển thị rõ ràng, người dùng có thể chỉnh sửa các thông tin các tag còn thiếu và không chính xác, xóa các bài hát trùng lặp để giải phóng cho bộ nhớ iTunes. Đồng thời bạn có thể làm mới danh sách nhạc bằng cách trao đổi dữ liệu giữa iTunes và Android. Nếu cần thêm bất kỳ một bài hát nào, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để tải về. Zing Mp3 có sẵn những bài hát mới nhất, hot nhất hiện nay.

 

download itunes to android transfer


iTunes to Android Transfer được coi là giải pháp an toàn và tiện lợi nhất khi bạn muốn đồng bộ nhạc giữa iTunes và Android. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về cho thiết bị.

 

download itunes to android transfer

 


Các tính năng chính của iTunes to Android Transfer:

- Đồng bộ âm nhạc của iTunes và Android
- Chuyển nhạc từ iTunes sang Android nhanh chóng
- Hiển thị danh sách nhạc để chỉnh sửa
- Giải pháp sao lưu và đồng bộ nhạc an toàn

Cập nhật vào: 04/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTunes to Android Transfer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTunes to Android Transfer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ