Video converter mp3  icon download

Video converter mp3 Chuyển video sang mp3 trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video converter mp3

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tuy thiet bi
Downloads:
256
Size:
tuy thiet bi
Phát hành:
TMN Trend Media Network
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video converter mp3

Thuy le

Video converter mp3 for Android là ứng dụng giúp người dùng chuyển đổi video sang định dạng mp3 trên điện thoại Android. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau gồm cả định dạng hay dùng hay những định dạng ít được biết đến. Tham gia ứng dụng để trải nghiệm.

advertisements





Với Video converter mp3 for Android, bạn có thể chuyển đổi video với các định dạng như: 3gp, mp4, mpeg, vob, và rất nhiều định dạng khác thành định dạng mp3. Chỉ với vài lần nhấp chuột là bạn có thể chuyển đổi các video thành file âm nhạc tiện dùng.

Video converter mp3 for Android cho phép bạn tùy ý lựa chọn vị trí lưu “sản phẩm” tạo thành. Sau khi bấm để chọn tập tin, bạn chỉ cần nhấp chuột vào thanh chuyển đổi và chờ đợi trong thời gian ngắn thì video của bạn sẽ chuyển sang định dạng mp3.

Video converter mp3 for Android được giới thiệu trên đây là phiên bản miễn phí. Vì vậy đừng ngần ngại dùng thử ứng dụng này. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn chiết xuất ra các bản nhạc chất lượng cao từ các video.

Tính năng chính của Video converter mp3 for Android:

- Chuyển đổi video sang định dạng mp3 trên điện thoại Android
- Hỗ trợ nhiều định dạng như: 3gp, mp4, mpeg, vob…
- Cho phép tùy ý chọn vị trí lưu “sản phẩm”
- Chuyển đổi trong thời gian ngắn
- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video converter mp3 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video converter mp3 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ