Savetube cho Android icon download

Savetube cho Android Tải và chuyển đổi video từ Youtube

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Savetube cho Android 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1745
Size:
1.5 MB
Phát hành:
Savetube
Cập nhật:
11/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Savetube cho Android 2.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Savetube cho Android cho phép bạn tải về các video từ Youtube để xem offline trên thiết bị di động Android, đồng thời có thể chuyển đổi các video sang định dạng MP3. Người dùng được phép lựa chọn chất lượng video để tải về tùy thuộc vào dung lượng bộ nhớ của thiết bị mình sở hữu.

advertisements





Để tải video bằng Savetube cho Android, bạn cần sao chép đường dẫn video và sẽ nhận được thông báo sau quá trình này nếu thành công. Ứng dụng cũng sẽ hiển thị những loại chất lượng video khác nhau để người dùng lựa chọn tải về. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và chủ yếu là điện thoại Android có bộ nhớ như thế nào để quyết định chất lượng này.

 

download savetube cho android



Savetube cho Android cho phép tải về bất cứ video nào mà bạn cần, nếu thiết bị của bạn đang dùng wifi và có bộ nhớ lớn thì nên tải dung lượng cao để thưởng thức. Nếu muốn nghe nhạc thay vì xem video, bạn truy cập Zing Mp3 để nghe các bản nhạc mới nhất, hay nhất. Ứng dụng Zing Mp3 được nhiều người sử dụng để nghe nhạc trên di động.

 

download savetube cho android



Savetube cho Android cũng hỗ tợ chuyển đổi video về định dạng Mp3 để bạn có thể nghe các bản nhạc MP3 trên thiết bị của mình. Sự tiện lợi của công cụ này là tải và chuyển đổi 2 trong 1 nên bạn không cần phải dùng đến phần mềm khác. Trên Android còn nhiều ứng dụng thú vị bạn có thể tải về, ví như công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT. Bạn tải về Từ điển Anh Việt TFLAT để tra từ tiếng Anh.

 

download savetube cho android

 

download savetube cho android



Các tính năng chính của Savetube cho Android:

- Tải về các Video từ Youtube
- Tốc độ tải nhanh
- Lựa chọn chất lượng video tải về
- Chuyển đổi video sang định dạng MP3

Cập nhật vào: 11/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Savetube cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Savetube cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ