YouTube Kids cho Android icon download

YouTube Kids cho Android Xem video Video YouTube cho trẻ em

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YouTube Kids cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
891
Size:
5 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
20/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download YouTube Kids cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng YouTube Kids cho Android dành riêng cho các bạn nhỏ để xem video trên Youtube với các chương trình có nội dung phù hợp cho các em nhỏ được cung cấp bởi giáo viên, nhà làm phim, những người sáng tạo trên toàn thế giới. Các phụ huynh có thể tìm kiếm các video Show, Âm nhạc, Học tập và Khám phá để cho con em mình xem.

advertisements





 YouTube Kids cho Android rất dễ sử dụnng với các bé, nhờ những phím chức năng lớn hơn, đơn giản hơn để trẻ có thể di chuyển dễ dàng và xem toàn màn hình trên thiết bị Android của mình. Nội dung chương trình vô cùng phong phú, bao gồm nhạc thiếu nhi, chơi game, xem phim hoạt hình, khám phá khoa học, thủ công....

 

download youtube kids cho android

 YouTube Kids cho Android giúp bạn hoàn toàn yên tâm về nội dung được cung cấp, tự động phân tích để lọc và loại bỏ các video không phù hợp. Bên cạnh đó, khi gặp các nội dung xấu, phụ huynh có thể thông báo nhanh cho Youtube để xử lý kịp thời.  Hãy chia sẻ ngay lên Facebook để những ai có nhu cầu giống bạn có thể biết đến.

 

download youtube kids cho android

 YouTube Kids cho Android đang trong quá trình xây dựng cho nên phần nội dung sẽ được hoàn thiện dần. Đây là một tiện ích giải trí và học tập kết hợp mang đến cho trẻ em nhà bạn những chương trình lành mạnh, sáng tạo. Hiện ứng dụng đã có trên CH Play, bạn yêu thích ứng dụng này hãy truy cập CH Play để tải về.

 

download youtube kids cho android

download youtube kids cho android

Các tính năng chính của  YouTube Kids cho Android:

- Xem Video YouTube cho trẻ em trên Android
- Nội dung phù hợp với trẻ em
- Bao gồm nhiều Video trẻ yêu thích
- Được lọc và kiểm duyệt và nội dung
- Điều khiển dễ dàng

Cập nhật vào: 20/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube Kids cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YouTube Kids cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ