Stream Tube cho Android icon download

Stream Tube cho Android Xem Youtube, thu nhỏ màn hình Youtube

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stream Tube cho Android 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.2 and up
Downloads:
2032
Size:
122 KB
Phát hành:
Innovative Studio
Cập nhật:
15/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Stream Tube cho Android 1.0.5

Trần Văn Việt

Ứng dụng Stream Tube cho Android giúp bạn xem Youtube dưới dạng một Pop-up nhỏ trên màn hình của điện thoại hay máy tính bảng. Vì thế, bạn có thể vừa xem Youtube, vừa lướt web hay làm những công việc khác đồng thời có thể chia sẻ các video thú vị này với bạn bè của mình.

advertisements





Stream Tube cho Android cho phép bạn nghe nhạc hay xem video trên Youtube bằng một popup nổi thu nhỏ trên màn hình Android để có thể làm các công việc khác nữa như lướt web, truy cập ứng dụng. Người dùng còn được phép tùy chỉnh kích thước của các popup cho phù hợp với mắt nhìn, sử dụng các chức năng play, pause, tua thời gian và shuffle.

 

download stream tube cho android

Stream Tube cho Android cũng giúp hiển thị các video Youtube ở chế độ toàn màn hình với chất lượng HD, tạo danh sách chơi nhạc, xem video. So với ứng dụng Zing Mp3 việc xem video trên Youtube yêu cầu phải kết hợp cả mắt nhìn lẫn tai nghe cho nên nếu bạn thích xem video hơn là nghe nhạc trên Zing Mp3 thì nên cài đặt ứng dụng này.

 

download stream tube cho android
 
Stream Tube cho Android còn tích hợp các công cụ tìm kiếm video, chuyển đổi giữa các video, chia sẻ video tới người khác. Ứng dụng hiện được cung cấp trên CH Play, nếu bạn đang dùng ứng dụng Youtube thì truy cập CH Play để tải về ứng dụng này nhé.

 

download stream tube cho android

download stream tube cho android

Các tính năng chính của Stream Tube cho Android:

- Thu nhỏ màn hình xem video trên Youtube
- Tùy chỉnh kích thước Popup video
- Xem video toàn màn hình chất lượng HD
- Tạo danh sách chơi nhạc, video
- Chia sẻ video với gia đình, bạn bè

Cập nhật vào: 15/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stream Tube cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stream Tube cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ