YouTube Music cho Android icon download

YouTube Music cho Android Ứng dụng nghe nhạc, xem video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YouTube Music cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
1684
Size:
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
21/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download YouTube Music cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng YouTube Music cho Android mang đến cho người dùng Android một dịch vụ nghe nhạc với các bài hát, album và nghệ sĩ từ nhiều nước trên thế giới. Người dùng còn có thể thưởng thức các kênh radio mới nhất, video nhạc hot, các bản thu chất lượng cao, video nhạc kinh điển.. được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

advertisements





YouTube Music cho Android cung cấp cho người xem một trải nghiệm âm nhạc theo cách riêng của mình, xem video nhạc của nghệ sĩ mà mình yêu thích. Người dùng Android cũng sẽ nhận được các đề xuất bài hát, những bản thu mới nhất, nghe các khúc hit mới nhất. Mỗi bài hát sẽ gồm các video nhạc chính thức, cả album, bản remix, cover...

 

download youtube music cho android



YouTube Music cho Android mang đến những video nhạc với hình ảnh Full HD và âm thanh sắc nét, các video không có quảng cáo. Bạn cũng có thể nghe nhạc offline trên thiết bị di động. Trên Android còn có Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc đã được nhiều người biết đến. Bạn có thể trải nghiệm Zing Mp3 để nghe các bài hát mới nhất, hay nhất.

 

download youtube music cho android



YouTube Music cho Android còn hỗ trợ các kênh radio từ nhiều nước trên thế giới dành cho những ai thích nghe đài. Bạn sẽ nhận được những thông tin, sự kiện âm nhạc nổi bật trong tuần mà mình quan tâm. Trên Android còn có ứng dụng Zalo là ứng dụng chat kết hợp mạng xã hội. Tải về Zalo để kết nối yêu thương với bạn bè.

 

download youtube music cho android

download youtube music cho android



Các tính năng chính của YouTube Music cho Android:

- Dịch vụ âm nhạc online trên Android
- Xem các video không có quảng cáo
- Chất lượng hình ảnh và âm thanh HD
- Xem các chương trình âm nhạc bản quyền
- Nghe nhạc offline trên thiết bị di động.

Cập nhật vào: 21/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube Music cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YouTube Music cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ