Moca cho Android icon download

Moca cho Android Thanh toán tiền trực tuyến qua Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Moca cho Android 1.4.2

Phiên bản:
1.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
2967
Size:
23 MB
Phát hành:
Moca Corp
Cập nhật:
22/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Moca cho Android 1.4.2

Hoàng Gia Bách

Moca cho Android là ứng dụng trên Android hỗ trợ người dùng thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp các cho các hoạt động mua sắm hàng ngày thông qua nhiều loại thẻ khác nhau. Đây là dịch vụ giao dịch an toàn và tiện lợi, mọi lúc mọi nơi với tốc độ nhanh, kèm theo đa dạng các điểm chấp nhận thanh toán thuộc các lĩnh vực khác nhau. Dữ liệu thanh toán không lưu lại trên hệ thống nên rất an toàn cho người dùng.

advertisements





Moca cho Android là ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên di động, giúp cho các chủ thẻ ngân hàng thực hiện việc thanh toán trực tuyến cho các hoạt động mua sắm, giải trí, ăn uống hay du lịch... Ưu điểm của công cụ này là tích hợp đa dạng các điểm chấp nhận thanh toán cũng như các loại thẻ nhờ việc hợp tác với nhiều ngân hàng khác nhau. Ứng dụng cũng hỗ trợ trên hệ điều hành iOS với phiên bản Moca cho iPhone.

 

download moca cho android


Moca cho Android ra đời đã giải quyết được những bất cập từ thực tế của việc thanh toán tiền mặt vốn nhiều rủi ro, thiếu an toàn và nhiều thủ tục rườm rà. Dịch vụ của Moca ra đời đã đáp ứng được những nhu cầu thiết thực của người dân, đồng thời là bước đi phù hợp với tiến trình hội nhập quốc tế. Ứng dụng này mang đến cho người dùng Android sự chủ động trong thanh toán, quản lý thông tin thẻ, việc giao dịch thông tin qua điện thoại.

 

download moca cho android



Moca cho Android cũng cho phép thanh toán trực tiếp tại các quán cafe hay nhà hàng và dù theo hình thức này, bạn cũng chỉ mất ít giây cho mỗi lần giao dịch. Ứng dụng cho phép thay đổi mật khẩu và cập nhật các thông tin cá nhân, hiển thị danh sách các thẻ mà người dùng sử dụng để thanh toán trên ứng dụng MOCA. Các giao dịch mà bạn đã thực hiện sẽ được hiển thị theo thứ tự thời gian. Hãy bắt đầu với Moca cho Android ngay tù bây giờ với việc tải về từ CH Play. Thư viện ứng dụng CH Play hiện có phiên bản mới nhất.

 

download moca cho android

 

download moca cho android



Các tính năng chính của Moca cho Android:

- Thanh toán tiền trực tuyến hoặc trực tiếp
- Thời gian giao dịch nhanh
- Đa dạng các điểm chấp nhận thanh toán
- Hỗ trợ nhiều loại thẻ thanh toán khác nhau

Cập nhật vào: 22/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Moca cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Moca cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • BankPlus cho Android

    Ứng dụng chuyển tiền trên Android

      

  • Thanh toán cước 365

    Thanh toán trực tuyến bằng điện thoại Android

      

  • VTC365

    VTC365 – Thanh toán cước trực tuyến cho Android

      

  • LevelUp

    Thanh toán bằng điện thoại Android

      

  • M Plus

    Thanh toán trên di động bằng Sacombank

      

  • Easy M Plus Banking

    Thanh toán trực tuyến qua ngân hàng OceanBank

      

  • VTC Paygate

    Thanh toán cước bằng điện thoại Android

      

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ