Orbot Proxy with Tor cho Android icon download

Orbot Proxy with Tor cho Android Ứng dụng Proxy cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Orbot Proxy with Tor cho Android 15.2.0-RC-8-multi

Phiên bản:
15.2.0-RC-8-multi
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
1576
Size:
10 MB
Phát hành:
The Tor Project
Cập nhật:
08/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Orbot Proxy with Tor cho Android 15.2.0-RC-8-multi

Trần Minh Quân

Ứng dụng Orbot Proxy with Tor cho Android sẽ giúp cho những ứng dụng khác sử dụng internet bảo mật hơn thông qua khả năng mã hóa lưu lượng internet. Tiện ích này do đó sẽ bảo vệ người dùng trước những loại hình theo dõi trên mạng đang gây nguy hiểm tới riêng tư cá nhân.

advertisements





Orbot Proxy with Tor cho Android được xem là cách an toàn nhất để bạn sử dụng Internet trên thiết bị Android bằng cách chuyển lưu lượng đã được mã hóa một vài lần qua nhiều máy tính, thay vì việc kết nối trực tiếp giống như VPN hay proxy vẫn thường làm. Do vậy, sử dụng công cụ này, bạn sẽ có một cách thức bảo mật và bảo vệ danh tính mạnh mẽ nhất.

 

download orbot proxy with tor cho android

Orbot Proxy with Tor cho Android cho phép bạn lướt web ẩn danh, ngay cả khi bị chặn, trang web ẩn hoặc bị giám sát. Cũng giống như có một số công cụ giúp bạn truy cập Facebook khi bị chặn vì vào Facebook là nhu cầu thiết yếu, thì ứng dụng này cũng sẽ giúp bạn truy cập nhiều web bị cấm.

 

download orbot proxy with tor cho android


Orbot Proxy with Tor cho Android cũng giúp người dùng nhăn tin chat riêng tư, bảo mật cho các ứng dụng trên thiết bị, hỗ trợ cấu hình để proxy tất cả các lưu lượng Internet qua Tor. Ứng dụng này hiện được cung cấp miễn phí trên CH Play, nếu bạn đang cần một công cụ weban toàn thì truy cập CH Play để tải về và sử dụng bạn nhé.

 

download orbot proxy with tor cho android

download orbot proxy with tor cho android

Các tính năng chính của Orbot Proxy with Tor cho Android:

- Ứng dụng Proxy cho Android
- Duyệt web an toàn, ẩn danh
- Chat và trò chuyện riêng tư
- Truy cập web bị chặn
 

Cập nhật vào: 08/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Orbot Proxy with Tor cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Orbot Proxy with Tor cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ