MoboMarket cho Android icon download

MoboMarket cho Android Kho game và ứng dụng cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MoboMarket cho Android 4.1.9.6222

Phiên bản:
4.1.9.6222
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 trở lên
Downloads:
2593
Size:
2 MB
Phát hành:
DGMOB
Cập nhật:
09/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download MoboMarket cho Android 4.1.9.6222

Nguyễn Thuý Thanh

Tiện ích MoboMarket cho Android cung cấp cho người dùng kho ứng dụng và trò chơi cho thiết bị của mình, hỗ trợ cả giao diện và hình nền, cài đặt trực tiếp hoặc lưu file .apk để cài đặt offline. Các ứng dụng trong tiện ích này được phân loại theo các tiêu chí rõ ràng, khoa học để người dùng có thể lọc và tìm kiếm rất nhanh chóng.

advertisements





MoboMarket cho Android là kho ứng dụng cho thiết bị Android tương tự như cửa hàng ứng dụng CH Play mà nhiều người dùng đã biết đến trước đó. Tuy nhiên, ưu điểm của MoboMarket so với CH Play là việc bổ sung các tính năng lọc lựa chọn phân loại tiên tiến như ứng dụng Android tốt nhất tuần, ứng dụng top hàng tuần, tổng xếp hạng, được tải nhiều nhất, mới ra mắt,..với mục đích mang đến cho người dùng những ứng dụng, game tốt nhất.

download mobomarket cho android

MoboMarket cho Android còn hỗ trợ cập nhật phiên bản mới nhất của các ứng dụng đã được cài đặt, đồng thời đề xuất và dự đoán những ứng dụng tốt nhất, phù hợp nhất với bạn. Ví dụng như Camera360 là cần dùng cho những người thích chụp ảnh và khoe ảnh trên mạng xã hội. Những tiện ích như Camera360 thường luôn nằm ở những top ứng dụng nổi bật.

download mobomarket cho android

MoboMarket cho Android rất cần thiết và hữu ích với bất kỳ ai đang sở hữu thiết bị Android để bạn luôn nhận được những ứng dụng, game, tài liệu.. cần thiết nhất. Chẳng hạn với những ai đang học ngoại ngữ qua điện thoại thì Từ điển Anh Việt TFLAT khá tiện lợi để tra từ nhanh. Bên cạnh đó Từ điển Anh Việt TFLAT còn sở hữu kho từ vựng đa dạng để bạn có thể tìm thấy bất kỳ từ nào mình cần.

download mobomarket cho android

download mobomarket cho android

Các tính năng chính của MoboMarket cho Android:

- Kho game và ứng dụng cho Android
- Lọc và phân loại các ứng dụng thuộc Top
- Có thể cài đặt trực tiếp hoặc cài apk
- Cập nhật phiên bản mới của ứng dụng
 

Cập nhật vào: 09/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MoboMarket cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MoboMarket cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ