ZenMate cho Android icon download

ZenMate cho Android Bỏ chặn Facebook trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZenMate cho Android 2.3.8

Phiên bản:
2.3.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
2861
Size:
10 MB
Phát hành:
ZenGuard GmbH
Cập nhật:
24/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download ZenMate cho Android 2.3.8

Nguyễn Thuý Thanh

ZenMate cho Android tên đầy đủ là ZenMate Security, Privacy & Unblock VPN là ứng dụng hỗ trợ trên Android với khả năng bỏ chặn các trang web và cả mạng xã hội Facebook. Đây cũng là công cụ an ninh hàng đầu cho Android thông qua tính năng mã hóa dữ liệu lướt web khi bạn truy cập Internet ở môi trường công cộng, đồng thời ngăn chặn các phần mềm độc hại tấn công thiết bị của bạn.

advertisements





ZenMate cho Android sẽ đảm bảo an toàn cho các lưu lượng lướt web của người dùng bằng cách ẩn địa chỉ IP và mã hóa các dữ liệu thông qua Proxy của các quốc gia khác nhau. Ứng dụng này được đáng gia là nhanh hơn, an toàn và đơn giản hơn so với các dịch vụ proxy thông thường khác trên Android. Hơn nữa, sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi không có một phần tử độc hại nào có thể ăn cắp dữ liệu của mình.

 

download zenmate cho android



ZenMate cho Android cũng bảo vể các dữ liệu trực tuyến như thông tin thẻ tín dụng, mật khaair có nhân dù cho bạn đang lướt web ở bất cứ nơi nào. Với công cụ này, bạn có thể truy cập Facebook và các website bị chặn bằng cách sử dụng VPN miễn phí của ZenMate. Địa chỉ IP sẽ được thay đổi liên tục bằng cách lựa chọn từ nhiều quốc gia khác nhau, việc truy cập Facebook sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

download zenmate cho android


ZenMate cho Android còn giúp tăng tốc độ lướt web trên thiết bị của bạn, giúp bạn trải nghiệm môi trường lướt web an toàn, êm mượt hơn bao giờ hết. Tốc độ lướt web cũng như việc nhắn tin trên các phần mềm chat, nghe nhạc trực tuyến trên Zing Mp3 sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn sẽ không còn lo lắng khi nghe dở một bài hát hay trên Zing Mp3 mà bị ngắt quãng như trước đây nữa.

 

download zenmate cho android

 

download zenmate cho android



Các tính năng chính của ZenMate cho Android:

- Truy cập Facebook và website bị chặn
- Lướt web an toàn bằng cách thay đổi IP
- Mã hóa dữ liệu lướt web
- Bảo vệ thiết bị khi trực tuyến
- Tăng tốc độ lướt web

Cập nhật vào: 24/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZenMate cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZenMate cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ