Cốc Cốc cho Android icon download

Cốc Cốc cho Android Lướt web, xem phim, nghe nhạc

5/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cốc Cốc cho Android Khác nhau tùy theo điện thoại

Phiên bản:
Khác nhau tùy theo điện thoại
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
12089
Size:
100 MB
Phát hành:
Cốc Cốc
Cập nhật:
21/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Cốc Cốc cho Android Khác nhau tùy theo điện thoại

Đỗ Thanh Hải

Cốc Cốc cho Android là phiên bản trình duyệt Cốc Cốc trên nền tảng Android cung cấp cho người dùng di động một công cụ duyệt web tốc độ cao, tải trang, tải file nhanh và gợi ý tìm kiếm thông minh. Cốc Cốc cho Android còn tích hợp các chức năng lọc và chặn quảng cáo, cảnh báo các tệp tin, đường link không đáng tin cậy và chế độ duyệt web ẩn danh, riêng tư cho người dùng.

advertisements





1. Giới thiệu Cốc Cốc cho Android

 

Cốc Cốc cho Android cho phép bạn trải nghiệm trình duyệt web Cốc Cốc mà mình yêu thích trên điện thoại di động, được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở với chế độ bảo mật tốt cũng như hoạt động ổn định trên các thiết bị di động Android. Cũng như phiên bản dành cho máy tính, phiên bản dành cho Android ra đời nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu lướt web của người Việt trên điện thoại và máy tính bảng mọi lúc mọi nơi.

 

tai coc coc cho android

Tải Cốc Cốc cho Android, trình duyệt web tốc độ cao trên điện thoại

 

CocCoc cho Android có tốc độ duyệt web nhanh chóng, hơn hẳn một số ứng dụng duyệt web mà bạn đang cài đặt trên thiết bị của mình. Giờ đây bạn đã có thể thoải mái truy cập và nhận các thông tin từ Facebook của bạn bè mình mà không lo lắng bị logout như trước đây. Thường thì nhiều người rất khó chịu khi đang xem tin tức trên Facebook bị ngắt kết nối mạng, phần lớn do trình duyệt hoạt động không ổn định.

 

Cốc Cốc cho Android cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm dữ liệu ngay trên thanh địa chỉ web, tải xuống các tập tin về điện thoại của mình và tải cùng lúc nhiều file khác nhau ở chế độ tiết kiệm dung lượng mạng tối đa. Ngoài ra, trình duyệt này còn giúp đồng bộ hóa dữ liệu duyeetjw web trên cả máy tính và di động, sử dụng chế độ ẩn danh và bảo mật khi lướt web. Và với trình duyệt này, bạn sẽ truy cập nhanh vào Zing Mp3 để nghe nhạc trực tuyến với mà không bị ngắt giữa chừng trong khi Zing Mp3 thường yêu cầu mạng ổn định.

 

tai coccoc cho android

Tải CocCoc trên điện thoại Android

 

Phiên bản trình duyệt Cốc Cốc cho Android giúp người dùng trải nghiệm ứng dụng duyệt web thông minh và đa năng trên nền tảng di động. Nếu ai đã từng sử dụng CocCoc trên máy tính chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với những tính năng thú vị mà ứng dụng này mang lại, một công cụ duyệt web của người Việt có tốc độ cao, bảo mật tốt, hỗ trợ tải dữ liệu hiệu quả.

 

2. Các tính năng chính của Cốc Cốc cho Android

 

- Trình duyệt web cho di động Android
- Duyệt web với tốc độ nhanh hơn
- Tải nhiều file cùng lúc từ web về điện thoại
- Tìm kiếm dữ liệu tiện lợi hơn
- Sử dụng chế độ lướt web ẩn danh

Cập nhật vào: 21/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cốc Cốc cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cốc Cốc cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ