Amaze Browser cho Android icon download

Amaze Browser cho Android Trình duyệt web hỗ trợ download

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Amaze Browser cho Android 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
5
Size:
15 MB
Phát hành:
Sibi Mobile Lab
Cập nhật:
07/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Amaze Browser cho Android 2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Trình duyệt Amaze Browser cho Android ngoài các chức năng duyệt web cơ bản thì còn có khả năng tự động bắt link, cho phép bạn tải nhạc, phim và tự động dịch như Cốc Cốc, hỗ trợ xem phim trực tuyến với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ cả Chromecast, rất tuyệt vời phải không nào.

advertisements





Amaze Browser cho Android có khả năng duyệt web nhanh và nhẹ nhờ tính năng chặn quảng cáo, tính năng tự động bắt link nhạc, phim khi mở một trang web bất kỳ và sau đó bạn có thể tải về với tốc độ nhanh nhất nhờ việc hia nhỏ các file và tải về đồng thời. Trình duyệt Android này còn giúp bạn tải về những bài hát bản quyền trên Zing, nct, soundcloud ... và phim ảnh videos từ các trang web.

 

download amaze browser cho android

Amaze Browser cho Android hỗ trợ chức năng xem phim trực tuyến bằng MX Player hoặc VLC Player mà không cần tải về máy với chế độ điều khiển linh hoạt. Để nghe các bài hát trực tuyến hay nhất, bạn có thể sử dụng dịch vụ nghe nhạc Zing Mp3 với phong phú các bài hát. Đặc biệt, Zing Mp3 còn cung cấp bảng xếp hạng âm nhạc trong tuần, xem thông tin về các nghệ sĩ.

 

download amaze browser cho android

Amaze Browser cho Android còn tích hợp chức năng chơi nhạc, phim trên Chromecast, chức năng dịch nhanh khi bạn đọc báo bằng tiếng nước ngoài như tiếng Anh, Pháp, Nhật, ....Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với Từ điển Anh Việt TFLAT để tra từ điển bởi Từ điển Anh Việt TFLAT là ứng dụng từ điển rất thông dụng hiện nay.

 

download amaze browser cho android

download amaze browser cho android

Các tính năng chính của Amaze Browser cho Android:

- Trình duyệt web tốc độ cao trên Android
- Chức năng bắt link tải phim, nhạc tự động
- Hỗ trợ chức năng xem phim trực tuyến
- Chơi nhạc phim trên Chromecast
- Chức năng dịch ngoại ngữ

Cập nhật vào: 07/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Amaze Browser cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Amaze Browser cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ