Downloader & Private Browser cho Android icon download

Downloader & Private Browser cho Android Hỗ trợ download và duyệt web riêng tư trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Downloader & Private Browser cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
1506
Size:
345 KB
Phát hành:
Mirmay Limited
Cập nhật:
29/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Downloader & Private Browser cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Trần Minh Quân

Ứng dụng Downloader & Private Browser cho Android cho phép bạn tải về các tập tin trực tuyến về thiết bị của mình, không giới hạn về nội dung và số lượng. Tiện ích này còn giúp bạn quản lý các tập tin tải về, tích hợp trình nghe nhạc để bạn thưởng thức âm nhạc, video. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp bạn duyệt web bảo mật và riêng tư.

advertisements





Downloader & Private Browser cho Android hỗ trợ tải về nhiều định dạng tập tin về cho thiết bị Android như video, hình ảnh, âm nhạc, tài liệu... đồng thời cung cấp chức năng duyệt web bảo mật riêng tư, bảo mật. Bạn có thể duyệt web toàn màn hình, đánh dấu trang web, tích hợp trình tải thông minh.

download downloader private browser cho android

Downloader & Private Browser cho Android cho phép tải về đồng thời nhiều tập tin cùng lúc, tạo mật khẩu bảo vệ tập tin, kết nối quá trình tải bị gián đoạn, hỗ trợ di chuyển, đổi tên và xóa các tập tin. Chẳng hạn, bạn có thể tải về các bài hát từ Zing Mp3 để nghe offline trên thiết bị khi không có Internet. Bình thường thì Zing Mp3 chỉ cho bạn nghe nhạc mà không cho tải về các bài hát.

download downloader private browser cho android

Downloader & Private Browser cho Android tích hợp trình nghe nhạc trực tuyến cho phép bạn thưởng thức các định dạng MP3, WAV, M4A...Ngoài ứng dụng hỗ trợ download, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Camera360 để tạo những hình ảnh đẹp mắt. Hiện nay Camera360 đang là công cụ chụp ảnh thần thánh được nhiều người yêu thích.

download downloader private browser cho android

download downloader private browser cho android

Các tính năng chính của Downloader & Private Browser cho Android:

- Hỗ trợ download nhiều loại tập tin
- Kết nối quá trình tải bị gián đoạn
- Duyệt web toàn màn hình, an toàn riêng tư
- Tích hợp trình nghe nhạc

Cập nhật vào: 29/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Downloader & Private Browser cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Downloader & Private Browser cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ