Freedom cho Android icon download

Freedom cho Android Mua đồ miễn phí trong game

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Freedom cho Android 1.08b

Phiên bản:
1.08b
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1276
Size:
3 MB
Phát hành:
kbApps
Cập nhật:
26/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Freedom cho Android 1.08b

Thu Hà

Ứng dụng Freedom cho Android là công cụ hack game nổi tiếng và được nhiều game thủ sử dụng hiện nay, hỗ trợ bạn mua đồ bằng tiền thật mà không hề tốn một đồng nào. Tuy là ứng dụng khá mới trên Android nhưng Freedom không hề thua kém những đàn anh đi trước và hack được tương đối nhiều game trên CH Play. Tiện ích này sẽ khiến cho việc chơi game của bạn trở nên thú vị hơ

advertisements





Freedom cho Android cho phép bạn kiểm tiền để mua các vật phẩm trong game như item, vũ khí, dụng cụ, tiền, sao, … Tất nhiên những món đồ này được mua hoàn toàn miễn phí mà bạn không phải tốn một đồng tiền thật nào và bạn sẽ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng khi chơi game. Ứng dụng Android thú vị này sẽ giúp bạn có được những giờ phút chơi game và giải trí thú vị cùng bạn bè.

 

download freedom cho android



Freedom cho Android hiện hỗ trợ hack được nhiều game, ví như trò chơi Talking Tom nổi tiếng, bạn có thể hack tiền để mua được lọ thuốc làm teo nhỏ hoặc lớn. Bạn được quyền lựa chọn số tiền muốn hack tùy thuộc vào mục đích mua đồ của bạn. Ứng dụng chỉ hỗ trợ hack game offline và một số ít game online nhưng tỷ lệ thành công không cao. Nếu yêu thích ứng dụng, bạn có thể chia sẻ đến bạn bè qua Facebook để chơi game cùng với họ. Bạn cũng có thể sử dụng Facebook để cho bạn bè xem những thành tích chơi game của mình bằng cách chụp ảnh và đăng tải.

 

download freedom cho android



Freedom cho Android yêu cầu bạn phải root thiết bị và lần đầu tiên sử dụng một số bạn sẽ cảm thấy khá khó khăn trong cài đặt cũng như hack game. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng nhận được những lợi ích bất ngờ từ công cụ hack game hàng đầu trên Android này. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download freedom cho android

 

download freedom cho android


Các tính năng chính của Freedom cho Android:

- Công cụ hack game trên Android
- Kiếm tiền để mua vật phẩm trong game
- Mua đồ bằng tiền thật miễn phí
 - Tùy chọn giá trị tiền
- Yêu cầu root thiết bị

Cập nhật vào: 26/06/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Freedom cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Freedom cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ