Steam cho Android icon download

Steam cho Android Quản lý cộng đồng game trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Steam cho Android 2.1.4

Phiên bản:
2.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
916
Size:
2.5 MB
Phát hành:
Valve Corporation http://www.valve.com/
Cập nhật:
06/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Steam cho Android 2.1.4

Đỗ Thanh Hải

Steam cho Android được sử dụng trên các thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành Android với khả năng cung cấp và quản lý hàng nghìn game bản quyền cho hệ điều hành Android, các game thủ có thể trò chuyện cùng nhau trên hệ thống game và có thể lựa chọn chơi nhiều game hấp dẫn mà hệ thống cung cấp

advertisements





Cùng với Steam cho iPhone thì Steam cho Android quản lý các game tương tự như hệ thống game Ganera ngoài việc cung cấp game bản quyền cho các game thủ ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng đặc biệt khác, với sự tham gia của nhiều game thủ trên toàn thế giới Steam là cộng đồng game dành cho tất cả những người mới chơi game hoặc kể cả những game thủ lâu năm, tải Steam cho iPhone để sử dụng.

tai Steam cho Android
Tải Steam cho Android

Steam cho Android bao gồm hơn 40 triệu game thủ trên toàn thế giới tham gia do vậy ứng dụng như một mạng xã hội rộng lớn cho các game thủ, người chơi có thể thoải mái trò chuyện cùng nhau, tham gia những game với các nhóm, cộng đồng game hoặc trò chuyện, chat cùng bạn bè trên hệ thống, bạn cũng có thể gửi kết bạn đến các game thủ khác để trò chuyện và giao lưu cùng nhau.

download Steam cho Android
Download Steam cho Android

Hệ thống Steam cho Android cung cấp cho người chơi lựa chọn với hàng nghìn game khác nhau, với bản quyền các game do đó bạn sẽ luôn yên tâm khi tải và cài đặt game không chứa mã độc hại hoặc phần mềm gián điệp. Steam cho Android là một hệ thống mở do dó nếu bạn sáng tạo ra một game hấp dẫn nào đó bạn có thể chia sẻ nó lên hệ thống để các game thủ khác cùng trải nghiệm, bên cạnh đó khả năng kết nối vào máy chủ dễ dàng giúp bạn cập nhật các bản patch mới nhất cho game.

tai Steam cho Android
Tải Steam cho Samsung, HTC, LG, OPPO...

Việc chơi game trên hệ thống Steam cho Android mang đến cho game thủ những ưu đãi đặc biệt mà các hệ thống khác không có như bạn có thể nhận bản quyền chơi game miễn phí vào các dịp lễ, tết hoặc giảm giá đặc biệt cho một số game mới ra mắt cho game thủ có thể trải nghiệm chúng.

Steam được sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau, ngoài khả năng sử dụng phiên bản trên di động cho Android, ứng dụng còn có các phiên bản khác như Steam for iPhone được dùng trên hệ điều hành iOS hoặc phiên bản trên máy tính.

Những tính năng chính của Steam cho Android:

- Hệ thống game bản quyền cho Android
- Cung cấp hơn 2000 game khác nhau
- Tạo và chia sẻ game của bạn lên hệ thống
- Bản cài đặt chuẩn, không có mã độc hại
- Trò chuyện cùng game thủ khác trên hệ thống
- Mua game được giảm giá vào dịp đặc biệt

Cập nhật vào: 06/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Steam cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Steam cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ