Steam cho iPhone icon download

Steam cho iPhone Cộng đồng game cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Steam cho iPhone 2.0.6

Phiên bản:
2.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 trở lên
Downloads:
386
Size:
11.3 MB
Phát hành:
Valve Corporation http://www.valve.com/
Cập nhật:
05/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Steam cho iPhone 2.0.6

Đỗ Thanh Hải

Steam cho iPhone cung cấp cho người dùng kho game trên hệ điều hành iOS với hàng nghìn game bản quyền hấp dẫn cho bạn lựa chọn bên cạnh đó bạn có thể trò truyện, chat cùng bạn bè hoặc tham gia một số game nhóm, game đồng đội với tất cả những game thủ khác trên toàn thế giới, mở rộng phạm vi cho các game thủ chơi và giao lưu trực tuyến qua Steam hiện nay.

advertisements





Kể cả khi bạn là người mới chơi game hay các game thủ lâu năm đều có thể tham gia Steam cho iPhone, ứng dụng như một mạng xã hội rộng lớn dành cho các game thủ yêu game, giao diện của ứng dụng trình bày tất cả những game đang hot, những game được chơi nhiều nhất cho bạn lựa chọn, với thư viện hơn 2000 game hấp dẫn người dùng có thể lựa chọn và tải về thiết bị của mình.

tai Steam cho iPhone
Tải Steam cho iPhone – Cộng đồng game cho iPhone

Cùng với Steam cho android thì Steam cho iPhone là cộng đồng game, ứng dụng được xem như một mạng xã hội rộng lớn của các game thủ, người chơi có thể tham gia cùng bạn bè hoặc kết bạn thêm nhiều bạn mới, bên cạnh đó bạn có thể theo dõi các trạng thái của bạn bè thông qua ảnh chụp màn hình hoặc chia sẻ trạng thái của mình lên hệ thống mạng, theo dõi các tin tức mới nhất về game và cùng thảo luận về các game hoặc một vấn đề nào đó mà bạn quan tâm; tải Steam cho android để sử dụng.

download Steam cho iPhone
Download Steam cho iPhone

Steam cho iPhone đưa kết nối bạn bè, các game thủ trên toàn hệ thống có thể trò chuyện theo nhóm hoặc chat cùng nhau, hệ thống là nơi giao lưu trao đổi tất cả những vấn đề liên quan đến game, bên cạnh đó bạn có thể giao lưu và làm quen với nhiều bạn bè thông qua hệ thống game.

cai Steam cho iPhone
Tải Steam cho iPhone iPad

Tính năng bảo mật Steam Guard Mobile Authenticator cho phép đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn trên hệ thống, ngoài ra hệ thống cung cấp các game bản quyền chuẩn với bản cài đặt không gồm mã độc hại, không bao gồm phần mềm gián điệp ảnh hưởng đến thiết bị.

Steam cho iPhone cung cấp tính năng điều khiển từ xa do đó người dùng có thể sử dụng thiết bị iPhone để truy cập tải game và cài đặt thẳng vào máy tính ở nhà mà không cần phải sử dụng máy tính, ứng dụng có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như trên máy tính, máy tính bảng hoặc sử dụng cho thiết bị điện thoại hệ điều hành Android như phiên bản Steam for Android.

Những tính năng chính của Steam cho iPhone:

- Hệ thống game cho thiết bị iPhone
- Bảo mật tài khoản sử dụng
- Trò chuyện cùng bạn bè trong hệ thống
- Trao đổi, thảo luận tin tức game
- Điều khiển và cài đặt cho máy tính từ xa
 

Cập nhật vào: 05/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Steam cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Steam cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ