Tower Dwellers for iOS icon download

Tower Dwellers for iOS Game thủ thành cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Tower Dwellers for iOS 1.20

Phiên bản:
1.20
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
110
Size:
165 MB
Phát hành:
Eccentricity
Cập nhật:
06/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tower Dwellers for iOS 1.20

Nguyễn Sang

Tower Dwellers for iOS đang được đánh giá là một trong những tựa game chiến thuật thủ thành hấp dẫn nhất cho các thiết bị di động. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn của dân làng, đào hầm, tìm vàng, nâng cấp quân đội. Đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

advertisements





Tower Dwellers for iOS cung cấp nhiều giai đoạn chơi khác nhau để thử thách bạn cùng với hệ thống nhiệm vụ vô cùng đa dạng. Người chơi phải chặn quân địch tấn công căn cứ, xây dựng căn cứ để không ai có thể xâm nhập được. Game hỗ trợ  nâng cấp những chủng loại binh lính mới, hệ thống kỹ năng hỗ trợ độc đáo cùng với những hiệu ứng âm thanh vui nhộn.






Cập nhật vào: 06/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tower Dwellers for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tower Dwellers for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ