Parallel Space icon download

Parallel Space Đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Parallel Space 2.0.3966

Phiên bản:
2.0.3966
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
2982
Size:
347 KB
Phát hành:
LBE Tech
Cập nhật:
10/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Parallel Space 2.0.3966

Nguyễn Thuý Thanh

Parallel Space hỗ trợ người dùng Android đăng nhập và sử dụng nhiều tai khoản cùng lúc trên Android như ứng dụng game, mạng xã hội, đồng thời quản lý chúng dễ dàng hơn. Công cụ này sẽ tạo các khoảng không gian riêng tư để bạn sử dụng các tài khoản độc lập với nhau, không ảnh hưởng tới các chương trình trên thiết bị. Đây là công cụ được các game rất yêu thích dùng để chơi game trên các tài khoản khác nhau.

advertisements





Parallel Space sử dụng công nghệ ảo hóa mạnh mẽ đối với hệ điều hành cho phép bạn khởi chạy các ứng dụng riêng tư và độc lập, đăng nhập vào tài khoản thứ hai để trải nghiệm nhiều thú vị.  Nói chính xác hơn thì người dùng có thể nhân đôi các ứng dụng trên thiết bị Android của mình, sử dụng một tài khoản khác ngoài tài khoản chính mà không cần phải đăng xuất.

 

download parallel space


Parallel Space cho phép bạn sử dụng cho các ứng dụng game, mạng xã hội giống như bạn đang dùng điện thoại thứ 2. Điều này rất tiện lợi khi bạn muốn kết nối với nhiều bạn bè trên nhiều tài khoản, chia sẻ các hình ảnh riêng tư hoặc chơi game. Ví như bạn có thể đăng nhập thêm một tài khoản Facebook để chia sẻ ảnh mà không cần phải đăng xuất tài khoản chính của Facebook.

 

download parallel space



Parallel Space được đánh giá là công cụ giúp bạn phát huy tối đa các hiệu quả sử dụng của nhiều ứng dụng trên điện thoại. Trên Android còn nhiều ứng dụng thú vị mà bạn có thể tải về và sử dụng, như công cụ bàn phím Laban Key cho Android hỗ trợ gõ văn bản, nhắn tin bằng tiếng Việt. Laban Key giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian với chức năng gợi ý từ thông minh.

 

 

download parallel space


Các tính năng chính của Parallel Space:

- Sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc
- Chơi game, đăng nhập mạng xã hội
- Chia sẻ hình ảnh trên 2 tài khoản khác nhau
- Không cần đăng xuất tài khoản chính

Cập nhật vào: 10/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Parallel Space được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Parallel Space và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ