Speedify icon download

Speedify Kết hợp Wi-Fi và 3G/4G làm một trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Speedify 3.3.2.2908

Phiên bản:
3.3.2.2908
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.4 and up
Downloads:
2743
Size:
7.1MB
Phát hành:
Connectify Inc
Cập nhật:
31/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Speedify 3.3.2.2908

Đỗ Thanh Hải

Speedify là ứng dụng hỗ trợ trên Android với khả năng kết hợp đồng thời mạng Wifi và mạng 3G đang được sử dụng trên thiết bị di động của bạn để tăng tốc độ kết nối Internet. Dữ liệu từ Internet sẽ được truyền qua cả Wifi và 3G nền có băng thông rộng hơn, cho phép kết nối ổn định hơn. Tiện ích này sẽ giúp thiết bị của bạn chuyển kết nối liền mạch nếu Wifi hoặc 3G xảy ra vấn đề, do vậy đảm bảo sóng mạng lúc nào cũng sẽ đầy ắp điện thoại và máy tính bảng của bạn.

advertisements





Speedify sử dụng công nghệ truyền tải đặc biệt, chia dữ liệu thành từng gói tin nhỏ và truyền qua cả kết nối Wifi và 3G để bạn truy cập Internet nhanh và ổn định hơn, phục vụ xem phim, nghe nhạc trực tuyến với tốc độ cao, kể cả việc uploads, downloads các tập tin. Khi được khởi động, Speedify chạy ngầm trên hệ thống và tối ưu hóa các kết nối, không làm ảnh hưởng tới hoạt động chung của điện thoại hay máy tính bảng của bạn. Ứng dụng Android hữu dụng này sẽ đảm bảo cho thiết bị của bạn luôn luôn được kết nối mạng.

 

download speedify


Speedify sử dụng thuật toán phân phối lưu lượng thông minh và sử dụng đồng thời nhiều kết nối internet, bên cạnh đó là khả năng chuyển kết nối liền mạch từ Wifi sang 3G và ngược lại nên bạn có thể thoải mai di chuyển đến mọi vị trí mà không lo bị gián đoạn kết nối Internet. Bạn sẽ yên tâm nghe nhạc trực tuyến trên Zing Mp3 thay vì trước đây luôn bực mình vì một bài hát trên Zing Mp3 bị tạm dừng do mạng yếu.

 

download speedify



Speedify cho phép cấu hình giới hạn dung lượng sử dụng internet theo từng ngày để cân bằng tài chính, ngăn việc phải trả thêm tiền khi vượt quá gói cước quy định. Mọi hoạt động trực tuyến của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, không bị lưu lại trên bất kỳ đâu. Ứng dụng này cũng miễn phí 1GB đầu tiên cho người dùng. Nếu bạn thường xuyên vào mạng xã hội Facebook thì nên sử dụng tiện ích này vì Facebook cần sự kết nối Internet ổn định.

 

download speedify

 

download speedify



Các tính năng chính của Speedify:

- Kết hợp mạng Wifi và 3G
- Tăng tốc và ổn định kết nối Internet
- Chia nhỏ dữ liệu truyền tải
- Chạy ngầm để phục vụ các ứng dụng khác
- Chuyển đổi kết nối liền mạch

Cập nhật vào: 31/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Speedify được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Speedify và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ